Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Bộ chăn ga gối Sông Hồng classic – Thương hiệu đi cùng năm tháng

Chăn ga gối Sông Hồng từ lâu đã được người tiêu dùng tin dùng, mang nhiều ưu điểm về tính kinh tế, tiện dụng, mềm mại, bền chắc. Sản phẩm nổi bật là các mẫu chăn ga gối Sông Hồng classic, vốn đã nổi tiếng về sự ấm áp và nhẹ nhàng.

Chăn ga gối Sông Hồng chính hãng dòng Classic được sản xuất với chất liệu vải cotton 100% 200T, được chần bông bên dưới lớp vải tạo thêm cảm giác êm ái, không xô không nhăn khi sử dụng, thích hợp sử dụng với khi hậu Việt Nam.


Bên cạnh đó, với chất liệu vải cotton, các sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng classic có khả năng thấm hút cao và thoáng khí, không bí, toát mồ hôi. Với độ bền cực cao, bạn có thể giặt tay hoặc giặt máy rất nhanh khô. các sản phẩm của chăn ga gối Sông Hồng classic được bảo hành uy tín lên tới 5 năm.

Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, nắm bắt được xu hướng thiết kế nội thất và kiến trúc, đã tạo ra những mẫu mã chăn ga gối sang trọng, nhiều màu sắc và phù hợp với nhiều thiết kế phòng ngủ khác nhau. Với bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng classic người tiêu cùng có thể thoải mái lựa chọn những mẫu mã phù hợp với cá tính và nhu cầu sử dụng của mình.


Mua Bộ chăn ga gối Sông Hồng classic chính hãng với giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn đang cần tìm mua cho gia đình mình sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng classic chính hãng với chất lượng tốt mà giá thành vô cùng phải chăng, hãy đến với https://thegioidemonline.com/ , https://demxanh.com/ hoặc trực tiếp tới tham quan và mua sắm tại 6 showroom của chúng tôi.

Tại các showroom đội ngũ nhân viên có sự hiểu biết sâu về lĩnh vực chăn ga gối đệm nói chung và chăn ga gối Sông Hồng classic nói riêng sẽ tư vấn tới quý khách hàng những thông tin thiết thực, bổ ích nhất.

Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp tới quý khách hàng các sản phẩm Chăn uy tín là các sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý nhất.

Quý khách có thể đặt hàng qua điện thoại:

Điện thoại: 0246 2605 064

Hotline: 1900 636 746

0 nhận xét:

Đăng nhận xét