Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm cho cũi - Thegioidemonline


Đệm cũi cho bé và những lưu ý khi dùng đệm cũi cho bé

Trẻ em là đối tượng non nớt và cần được chăm sóc đặc biệt vì vậy, các mẹ rất băn khoăn khi lựa chọn đệm cũi cho bé. Việc lựa chọn đệm cho cũi phù hợp không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp bảo vệ sức khỏe cho trẻ.

Muốn biết nên chọn loại đệm nào cho cũi trước tiên bạn phải hiểu rõ những đặc tính của đệm như thế nào:

Đặc tính nổi bật đệm cũi cho bé

Cũng như đệm của người lớn, đệm cũi cho bé có 2 bộ phận là lớp ruột và vỏ đệm.

- Đệm thông hơi bằng xốp mềm với lớp vỏ bằng vải thấm hút tốt, không giữ nhiệt ở phần tiếp xúc giữa đệm với cơ thể bé. Đệm thích hợp để mẹ cho bé sử dụng cả mùa hè và mùa đông. Lớp vỏ đệm có trang bị khóa kéo, dễ dàng tháo ra khỏi ruột để vệ sinh mỗi khi trẻ làm bẩn hay vệ sinh theo định kỳ.

- Đệm cao su, có tính đàn hồi cao, giúp bảo vệ hệ xương cho trẻ. Thiết kế nhiều lỗ thông thoáng giúp thoáng khí, mát mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Vỏ đệm có nhiều màu sắc, họa tiết đáng yêu cho bé trai và cả bé gái, tha hồ cho mẹ lựa chọn.

- Đệm bông ép, có lớp ruột lõi làm bằng bông tinh khiết được ép khối chắc chắc, có độ đàn hồi vừa phải, mặt phẳng tối ưu cho trẻ tha hồi vui chơi hay ở cả trạng thái nằm, đứng để tập đi đều rất thuận tiện. Đảm bảo sự tuần hoàn máu liên tục, cho bé giấc ngủ êm và say nồng bất kể ban đêm hay ban ngày. Bông được kháng khuẩn, làm sạch tuyệt đối nên mẹ không cần phải lo lắng đến sức khỏe của trẻ khi sử dụng.
Lưu ý khi sử dụng đệm cũi cho trẻ

Sản phẩm có nhiều kích thước và bạn cũng phải chọn kích thước phù hợp với chiếc cũi của bé để tránh sự bất tiện cho bé khi mà bạn dùng những kích thước không phù hợp.


Cần thường xuyên vệ sinh lớp vỏ bọc ngoài để đảm bảo vệ sinh, an toàn sức khỏe cho bé. Khi bé làm bẩn hay ướt đệm do nôn trớ hay tè dầm chị em nên mang đệm ra vệ sinh ngay, tránh để trẻ nằm lên đệm ẩm ướt khiến trẻ dễ bị cảm.

Xem thêm: Đệm cho cũi QueenSweet, Đệm cho cũi Liên Á

Với đệm cao su không được phơi nắng mà chỉ nên lâu bằng rẻ khô và phơi dưới gió quạt. Vỏ đệm có thể giặt bằng tay hoặc giặt máy bằng chế độ nhẹ đều được. Trước khi giặt nên kéo khóa kín lại để giúp sản phẩm bền hơn.

Mua đệm cũi tại thegioidemonline bạn còn có cơ hội nhận thêm các sản phẩm khuyến mại như gối ôm, gối đầu cho trẻ (theo chương trình khuyến mại) và được chiết khấu % cao bởi những sản phẩm đệm của chúng tôi là nhập tận xưởng, xuất tận kho nên không lo về chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét