Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm bông ép Liên Á đã chinh phục khách hàng khó tính như thế nào?

Với những khách hàng khó tính họ không chỉ đòi hỏi chất lượng đệm phải tốt mà về mẫu mã, màu sắc cũng phải có được những tiện ích lớn nhỏ khác nhau để phục vụ cho cuộc sống của họ. Nhiều người vẫn tò mò rằng làm thế nào mà những chiếc đệm bông ép liên á lại có thể chinh phục được những khách hàng khó tính này?

Không chỉ nhận được những cái gật đầu nhanh chóng của những khách hàng dễ tính mà những khách hàng khó tính khi biết đến những tính năng của những đệm liên á đều vô cùng hài lòng và đặt mua sản phẩm của chúng tôi.

Một ưu điểm lớn nhất mà thương hiệu Liên Á mang lại cho bạn đó là đây là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam có thể xuất khẩu đệm ra thị trường Châu Âu. Hàng triệu sản phẩm chăn ga gối đệm của Liên Á đã đến tay người tiêu dùng châu Âu và khiến họ thực sự hài lòng cả về chất lượng cũng như mẫu mã. Vậy, ở Việt Nam Liên Á có thể làm được những gì?



Với đệm bông ép liên á không gì là không thể

Sản phẩm đệm bông ép Liên Á Mliving Fiber được ra đời với nhiều cải tiến dựa trên những khảo sát thị trường và hiểu rõ tâm lý người Việt. Liên Á đã đáp ứng những đòi hỏi của cuộc sống hiện đại và năng động với những tính năng hiện đại như:

· Sử dụng sợi Fiber PES để làm lõi đệm với khả năng ép nén bằng kỹ thuật hiện đại, tối ưu hoá độ phẳng và độ đàn hồi trên từng tấm nệm khi được tiếp xúc với cơ thể tạo nên cảm giác vừa mềm mại, vừa chắc chắn lại vô cùng dễ chịu.

· Vỏ đệm có lớp chần đa tầng PES mang lại sự đàn hồi cao cho bề mặt, không gây thô ráp như các loại vải thông thường.

· Lớp vải PP bên ngoài có khả năng chịu lực cao bảo vệ các sợi bông bên trong, thuận tiện cho việc vệ sinh và bảo quản sản phẩm.

· Đường may khéo léo, chắc chắn trên từng tấm vải áo đến mép đệm khiến những người có con mắt tinh tế nhất cũng hài lòng về tính thẩm mỹ này của các sản phẩm thương hiệu Liên Á.

· Bảo hành chính hãng 5 năm với lỗi của nhà sản xuất.

Những ưu điểm, tính năng vượt trội trên cùng với giá thành sản phẩm rất phải chăng có thể đáp ứng được nhu cầu cho mọi đối tượng sử dụng. Sức lan tỏa của đệm bông ép Liên Á trên thị trường là rất lớn, đồng thời nó cũng là sản phẩm cực hot, có số lượng tiêu thụ lớn nhất tại các hệ thống cửa hàng thegioidemonline.

Liên Á thương hiệu đệm duy nhất tại Việt Nam đạt chuẩn châu Âu

Nói đến Liên Á những người có hiểu biết về thế giới đệm sẽ biết ngay đến những sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu này.

Tại Việt Nam, Liên Á là thương hiệu đệm duy nhất đạt chuẩn châu Âu và được cấp phép xuất khẩu sản phẩm chăn ga gối đệm sang các nước châu Âu. Liên Á đã trải qua quy tình giám sát, kiểm định nghiêm ngặt về quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm để đạt được những chứng nhận quan trọng như:

- Giấy chứng nhận ECO của Đức – chứng nhận đạt 100% chất liệu cao su thiên nhiên.

- Giấy chứng nhận LGA của Đức về độ đàn hồi của đệm cao su thiên nhiên.

- Liên Á là thành viên Việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới (ISPA).

- Là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Vậy, bạn có còn những băn khoăn nào về đệm bông ép của Liên Á? Bạn đang quan tâm đến sản phẩm nào của thegioidemonline có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp, tư vấn và mua hàng một cách tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét