Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm lông vũ nâng niu giấc ngủ gia đình bạn

Món quà thiên nhiên mang đến gia đình giấc ngủ say nồng, ấm áp mà sang trọng vô cùng. Sau một đêm dài với giấc ngủ ngon, ấm áp liệu bạn có cảm thấy cuộc sống vui tươi hơn không?

Đệm lông vũ - món quà thiên nhiên cho sức khỏe

Lông vũ là món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Lông vũ được coi là vật liệu giữ ấm tốt nhất hiện nay. Không chỉ bởi lông vũ có nguồn gốc từ tự nhiên nên không gây kích ứng da, tốt cho sức khỏe người sử dụng, mà còn bởi cấu tạo đặc biệt của lông nhung, hình khối với các sợi nhung tỏa ra từ tâm nên có khả năng giữ ấm tuyệt vời.


- Là nguyên liệu giữ nhiệt rất hiệu quả, Lông vũ điều hoà nhiệt độ cơ thể bạn một cách thích hợp nhất dù chỉ với một lượng rất nhỏ.

-Với công nghệ xử lý tiên tiến nhất trên thế giới của Malaysia, Đệm lông vũ Doona hoàn toàn gần như không có mùi, ngay cả khi dùng trong những ngày thời tiết ẩm cũng ko cảm nhận thấy mùi khó chịu như các sản phẩm lông vũ khác trên thị trường.

- Lông vũ đã được xử lý theo công nghệ hiện đại để ngăn sự phát triển của vi khuẩn, nấm, mốc. Sử dụng đệm lông vũ có khả năng làm thông thoáng nhiệt, giảm độ nóng bức và độ ẩm từ cơ thể con người.

- Nếu sử dụng đúng cách, một chiếc đệm lông vũ có thể sử dụng khoảng 15 năm

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản đệm lông vũ

Sau đây là một vài hướng dẫn về cách sử dụng và bảo quản đệm lông vũ Doona để đảm bảo sử dụng thích hợp và lâu năm:

- Định kỳ cần phủi, giũ đệm Lông vũ. Thỉng thoảng nên phơi ngoài trời hoặc mở cửa sổ trong vài giờ để bay hết hơi ẩm.

- Sản phẩm chỉ cần làm sạch bằng cách giặt khô sau 3-5 năm sử dụng

- Khi không sử dụng: Cất giữ cẩn thận ở nơi khô thoáng; nên cất trong túi (loại túi có vỏ bọc chuyên dụng của Doona tránh ẩm mốc ) hay túi vải thoáng khí. Không bảo quản trong túi nilon sẽ làm đệm lông vũ bị bí hơi, và giảm độ đàn hồi.


- Khi lấy đệm ra khỏi túi đựng, cần giũ đập lại và phơi vài giờ để cho chăn gối phồng xốp trở lại. Hơn nữa, việc lưu trữ kín thường làm mùi tự nhiên của Lông vũ nặng hơn bình thường, vì vậy phơi trong không khí vài giờ sẽ làm mất mùi.

-Nếu phải giặt đệm lông vũ Doona thì tuyệt đối sử dụng công nghệ giặt khô để đảm bảo thuộc tính tự nhiên của sản phẩm.

Đệm lông vũ thiên nhiên vạn thành không chỉ đa dạng về mẫu mã, kích thước mà giá thành của sản phẩm của khá phù hợp với kinh tế người Việt.

Lựa chọn đệm lông vũ để sử dụng là sự lựa chọn thông thái của người tiêu dùng. Bởi nó không chỉ tiết kiệm chi phí của gia đình bạn mà còn giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ, tăng sư hưng phấn cho tinh thần sau khi có được một giấc ngủ ngon hay khi bạn có sự sáng tạo, đạt được hiệu suất công việc ngoài sự mong đợi,… từ một chiếc đệm lông vũ ấm áp vô cùng.

Hãy là người tiêu dùng thông thái để mang lại sức khỏe cho cả gia đình bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét