Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection – Lựa chọn cho các gia đình trẻ

Chăn ga gối Sông Hồng từ lâu luôn là lựa chọn của nhiều gia đình Việt Nam bởi không chỉ mềm mịn, bền đẹp, chăn ga gối Sông Hồng còn có nhiều mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng.

Sông Hồng – Thương hiệu chăn ga gối được nhiều người tin dùng

Ra đời 2001, Chăn ga gối đệm Cao cấp Sông Hồng đã trở thành thương hiệu được thị trường nội địa tin dùng và đánh giá cao về chất lượng. Sông Hồng tiếp tục cải tiến và phát triển dòng sản phẩm truyền thống hiện có là Classic Collection, đồng thời cho ra mắt hai dòng sản phẩm mới là Home Collection và Luxury Collection hướng tới tất cả các đối tượng người tiêu dùng trên khắp lãnh thổ Việt Nam.


Tất cả các sản phẩm mới đều sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao nhất, được thiết kế cầu kỳ, đa dạng, mang tính thời trang và thẩm mỹ cao nhằm đem lại cảm giác hài hoà, thoải mái và ấm áp cho mọi căn phòng ngủ của các gia đình Việt Nam.

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection – Lựa chọn của sự trẻ trung

Home collection là các sản phẩm cao cấp của thương hiệu Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng. Với xu hướng màu hiện đại, sử dụng chất liệu vải nhập khẩu 100% cotton 250T, tạo nên sự mềm mịn, có độ thấm hút cao và thoáng khí, không gây cảm giác bí, toát mồ hôi.

Bên cạnh đó, với độ ngũ các nhà thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm cũng như hiểu rõ xu hướng thời trang nội thất đã cho ra đời nhiều mẫu mã chăn ga gối khác nhau. Với màu sắc tươi tắn, kết hợp các đường nét hoa văn tinh tế đã tạo nên những bộ chăn ga gối sang trọng, thanh lịch, phù hợp với nhiều kiến trúc phòng ngủ cả cổ điển và hiện đại. Đặc biệt, với các gam màu sáng và thiết kế tối giản, chăn ga gối Sông Hồng Home Collection rất phù hợp với các gia đình trẻ.


Tìm mua chăn ga gối Sông Hồng Home Collection chính hãng giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn đang cần tìm mua cho gia đình mình sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng Home Collection với chất lượng tốt mà giá thành vô cùng phải chăng, hãy đến với https://thegioidemonline.com, https://demxanh.com/ hoặc trực tiếp tới tham quan và mua sắm tại 6 showroom của chúng tôi.

Tại các showroom đội ngũ nhân viên có sự hiểu biết sâu về lĩnh vực chăn ga gối đệm Sông Hồng nói chung và dòng chăn ga gối Sông Hồng Home Collection nói riêng sẽ tư vấn tới quý khách hàng những thông tin thiết thực, bổ ích nhất.

Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp tới quý khách hàng các sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng là các sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý nhất.

Quý khách có thể đặt hàng qua điện thoại:

Điện thoại: 0246 2605 064

Hotline: 1900 636 746

0 nhận xét:

Đăng nhận xét