Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm lò xo Hanvico - ấm áp như lòng mẹ

Đệm lò xo Hanvico - ấm áp như lòng mẹ là một sologan được đánh giá cao bởi nó nâng cao được giá trị, ý nghĩa của sản phẩm. Mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện, ấm áp cho khách hàng bởi lòng mẹ thiêng liêng và cao cả biết nhường nào… sản phẩm đệm lò xo hanvico đã và đang từng bước chiếm lĩnh thị trường và được nhiều người tin dùng.
Hanvico với xu hướng nhu cầu về đệm

Nhu cầu của khách hàng đối với chăn ga gối đệm có xu hướng ngày càng cao cấp, thời trang hơn. Ngày nay, khách hàng có quá nhiều điều kiện để mua sắm cho gia đình mình không chỉ 1 mà nhiều bộ chăn ga gối đệm. Nó có thể dựa theo mùa, theo sở thích, theo độ tuổi của các thành viên trong gia đình để mua và thay mới vào những thời điểm thích hợp trong năm.


Từ việc có nhu cầu sử dụng nhiều, mua nhiều thì những người tiêu dùng lại có những yêu cầu khắt khe hơn về cả chất liệu và thiết kế. Đây là cơ hội để đổi mới và cũng là thách thức với các hãng sản xuất đệm trong đó hanvico cũng cần phải chuyển mình và thích nghi mỗi ngày.

Hanvico luôn kiên định giữ chiến lược sử dụng những nguyên liệu tốt nhất để tạo ra những sản phẩm đẹp, chất lượng cao, bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng giấc ngủ cho mỗi người dân. Mỗi chiếc đệm lò xo của hanvico đến tay người tiêu dùng đều phải đặt chuẩn về chất lượng, đẹp và độc đáo về mẫu mã, tinh tế trên từng đường nét và kỹ lưỡng đến từng đường kim, mũi chỉ, hoa văn và đặc biệt sẽ được phân khúc thị trường để phù hợp với từng đối tượng sử dụng khiến người tiêu dùng vô cùng hài lòng.

Đặc biệt hanvico chúng tôi lắng nghe từng ý kiến, mong muốn đồng tình hay trái chiều dù là nhỏ nhất của khách hàng, đại lý, nhà phân phối để từ đó rút ra những thông tin bổ ích phục vụ cho việc nâng cấp sản phẩm và tới hôm nay chúng tôi đã có 1 chỗ đứng vững chãi trong lòng người tiêu dùng và thị trường đệm Việt.
Đệm lò xo Hanvico chiếm lĩnh thị trường đệm Việt

Đứng ngang hàng với các sản phẩm đệm lò xo liên á, đệm lò xo sông hồng, đệm lò xo kymdan,… đệm lò xo hanvico cải tiến từng ngày để phù hợp với nhu cầu người dùng, đảm bảo chất lượng giấc ngủ và bảo vệ môi trường.

Toàn bộ sản phẩm của hanvico đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao với nguồn nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, được diệt khuẩn hoàn toàn, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Các sản phẩm đệm lò xo hanvico được phân khúc thị trường để đáp ứng nhu cầu sử dụng và kinh tế của người tiêu dùng như:



Đệm lò xo túi hanvico

Đệm có tính đàn hồ cao, cấu tạo hình ống, mỗi lò xo được đóng kín vào túi polyeste, theo từng dãy dài, được dính kết tạo nên tấm lò xo. Với cấu tạo lò xo túi có 7 lớp gồm 2 lớp bông tấm PE (xử lý theo công nghệ nano độc quyền), 3 lớp mút, mếch, lớp vải gấm, tạo nên sự mềm mại vững chắc cho sản phẩm.

Tính năng độc lập của lò xo túi không gây ra tiếng ồn gây ảnh hưởng đến sự rung chuyển khi người bên cạnh xoay người, chuyển động, vẫn giữ được sự yên tĩnh không ảnh hưởng đến người đang ngủ.

Hệ thống lò xo luôn được bảo vệ nhờ các túi PE bảo vệ nên tránh sự xâm phạm của vi trùng và nấm mốc, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng và tăng tuổi thọ cho đệm.

Đệm lò xo hanvico cao cấp

Đệm lò xo cao cấp Hanvico là bước đột phá đi lên từ sản phẩm lò xo túi. Đệm lò xo cao cấp cấu tạo 11 lớp đặc biệt tốt cho sức khỏe người sử dụng, đánh bay sự mệt mỏi và căng thẳng sau một ngày dài. Độ bền của sản phẩm cao hơn được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình mà bạn có thể đưa ra những lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét