Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Chăn lông - Thegioidemonline

Chăn lông – Thách thức thời tiết giá lạnh

Chăn lông là một trong những sản phẩm cần thiết cho mọi nhà trong mùa Đông lạnh giá. Hiện nay, thị trường chăn ga gối đệm rất đa dạng về mẫu mã đó là cơ hội để người tiêu dùng có nhiều lựa chọn cho bản thân và gia đình.

Chăn lông – Thách thức thời tiết đại hàn

Nếu các dòng chăn mỏng, chăn siêu nhẹ luôn tạo cho người dùng cảm giác thoải mái thì chăn lông lại mang đến cảm giác ấm áp và an tâm cho người sử dụng. Đối với những ngày Đông lạnh giá, thời tiết chỉ còn 6 – 9 độ C, việc sử dụng các loại chăn mỏng nhẹ không còn có tác dụng thì lúc này, chăn lông mới là sự lựa chọn tuyệt vời của mọi gia đình.


113 Nguyễn Trãi địa chỉ cung cấp Chăn lông uy tín tại Hà Nội

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường, các dòng chăn lông đã đưa ra nhiều thiết kế để người dùng lựa chọn hơn. Đó là có các dòng sản phẩm chăn lông có độ dày mỏng khác nhau, phù hợp với mọi thời tiết. Có nhiều loại chăn từ 3 – 7 kg để khách hàng có thể lựa chọn.

Chăn lông – Người bạn của mọi gia đình

So với các thương hiệu chăn ga gối khác, chăn lông có giá thành rẻ hơn hẳn. Tuy nhiên, không vì thế mà chăn lông có chất lượng kém. Ngược lại, với nhiều gia đình, chăn lông đã trở nên quá quen thuộc và là người bạn đồng hành lâu năm. Sau nhiều năm sử dụng, họa tiết trên chăn vẫn đẹp và bắt mắt.

Chăn lông được sản xuất từ chất liệu vải băng lông cao cấp, có độ mềm mịn như nhung và có khả năng giữ nhiệt rất tốt. Không những vậy, chăn lông còn được may hai lớp với hai mặt giống nhau, giúp người dùng cảm thấy vô cùng ấm áp.

Với mẫu mã đa dạng chăn lông phù hợp với nhiều kiểu thiết kế nội thất khác nhau, đem lại vẻ đẹp trong phòng ngủ của bạn.


Thegioidemonline chuyên cung cấp Chăn Lông cao cấp

Mua chăn lông đẹp giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn muốn sắm cho gia đình một chiếc chăn lông mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và đặc biệt giá cả rất phải chăng, hãy tìm hiểu thông tin và đặt hàng trên website https://thegioidemonline.com, https://demxanh.com/ hoặc trực tiếp tới tham quan và mua sắm tại 6 showroom của chúng tôi.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ Hotline miễn phí 1900 636 746 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ ưu đãi mua hàng tốt nhất!.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét