Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm bông ép Dreamland chống thoái hóa cột sống cho người già

Đệm bông ép Dreamland được thiết kế với tính năng độc đáo, chuyên dụng cho những người có vấn đề về cột sống. Đây là tính năng đặc biệt mà chưa có hãng đệm nào có thể mang đến cho người dùng một sản phẩm chuyên nghiệp đến thế.


ĐỆM BÔNG ÉP DREAMLAND CHỐNG THOÁI HÓA CỘT SỐNG

Sản phẩm Đệm bông ép Dreamland với tính năng chuyên biệt mang lại lợi ích thiết thực cho, phòng tránh căn bệnh thoái hóa cột sống ngày càng có tỷ lệ mắc cao không chỉ ở những người già.


Với đối tượng người ít vận động, ngồi máy tính nhiều như nhân viên văn phòng thì đây quà là một siêu phẩm cho sức khỏe và cột sống. Không chỉ mang lại giấc ngủ ngon mà còn mang lại sức khỏe tốt cho bạn.

Sử dụng công nghệ hiện đại của Úc dưới sự giám sát bằng hệ thống tự động hoàn hảo, khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo những sản phẩm có mặt trên thị trường là những sản phẩm tốt nhất.

Không dừng lại ở tác dụng tốt mà mẫu mã, thiết kế của sản phẩm cũng rất đa dạng về màu sắc, chất liệu, bền đẹp, làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng từ dễ tính đến những khách hàng khó tính, kén chọn.

Sản phẩm bảo hành chính hãng 5 năm mang đến sự an tâm cho người sử dụng.

ĐỆM BÔNG ÉP DREAMLAND BÔNG NANO CHỐNG KHUẨN

Sản phẩm là kết hợp giữ với sợi bông Antibacterial kháng khuẩn với tinh chế từ lá cây Lô hội (Aloe) và thân cây tre mang đến một sản phẩm đệm kháng khuẩn độc đáo nhất từ trước đến nay.


Bề mặt vải Lô Hội cùng với lớp Micro fiber kết hợp với đường trần tạo sự mềm mại, êm ái khi tiếp xúc với bề mặt của đệm tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu vô cùng.

Các sợi bông Antibacterial bên trong có tính năng kháng khuẩn vượt trội, có tính thân thiện cao với môi trường, tốt cho sức khỏe người sử dụng. Kết cấu, 2 mảnh dễ dàng gấp gọn hay làm giường ngủ đơn giản, tháo lắp vệ sinh thuận tiện.

Đệm bông ép dreamland Nano có chế phẩm bông Nano kháng khuẩn tới 99%, khả năng chống thấm nước, ngăn chặn ẩm mốc cao có thể hạn chế được một số bệnh lý về da hay đường hô hấp liên quan đến các vi khuẩn khu trú và lây truyền trong không khí.

Đặc biệt, chất liệu bông Nano đã được Viện nghiên cứu kiểm nghiệm dệt may Hàn Quốc – Kore Textile Inspection & Testing Institute chứng nhận là sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Sản phẩm được chứng nhận là thân thiện với môi trường, đặc biệt có khả năng kháng khuẩn cao, ngăn ngừa tia cực tím, không gây kích ứng da, thấm hút mồ hôi, tăng tuần hoàn máu, tạo cảm giác thoải mái, ngủ sâu giấc hơn.

2 siêu phẩm về sức khỏe vượt trội như Dreamland tại sao lại chưa có mặt tại nhà bạn? Mức giá chưa phù hợp hay bạn chưa thực sự hiểu biết về nó? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét