Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm lò xo kết cấu mới giá rẻ nhất Hà Nội

Ban đầu khi lựa chọn Đệm kết cấu mới để sử dụng cho gia đình mình tôi cũng vô
cùng lo lắng không biết chất lượng tốt không? Thời gian sử dụng có bền không?
Có tốt cho sức khỏe hay không? Những tưởng không tốt mà hóa tốt không tưởng,
tôi vô cùng hài lòng về lựa chọn của mình.

Sự lựa chọn nhiều nghi vấn

Kinh tế gia đình thuộc dạng trung bình vì vậy vợ chồng tôi luôn muốn chọn cho
gia đình mình những vật dụng giá cả phải chăng và tốt nhất. Chính vì vậy, khi
quyết định thay chiếc đệm mút lâu năm của gia đình vợ chồng tôi luôn muốn mua
một chiếc đệm lò xo giá trung bình, phù hợp với kinh tế gia đình nhưng phải thực
sự tốt cho sức khỏe của cả gia đình.


Tôi đã tìm hiểu và đến thegioidemonline để nhờ sự tư vấn để lựa chọn cho mình
một sản phẩm tốt với giá trung bình vừa đủ với thu nhập và nhu cầu sử dụng của
gia đình tôi. Khi nói lên mong muốn của mình tôi đã được tư vấn về sản phẩm đệm
lò xo kết cấu mới. Đây là một trong những sản phẩm có giá tương đối tốt giao
động từ 2. 000.000 – 4. 000.000 VNĐ khá là phù hợp với kinh tế của những gia
đình có thu nhập trung bình.

Về giá cả rất ổn thỏa tuy nhiên tôi lại rất lo lắng về tính năng và giá trị sử dụng của
nó sẽ không bền lâu, nhanh chóng bị hư hại nhưng khi biết được những tính năng
của nó tôi đã rất hài lòng và quyết định sử dụng thử sản phẩm này.

>> Đệm bông ép Liên Á đã chinh phục khách hàng khó tính như thế nào?

Tôi đã vô cùng hài lòng khi lựa chọn của mình là đúng

Tôi đã được tư vấn về tính năng của đệm khá chi tiết. Về cả thông số kỹ thuật, tính
năng của đệm kết cấu mới bởi nó không chỉ có 1 mà có tới 4 loại cho bạn lựa

chọn với những tính năng tương tự nhưng với độ dài và đồ dày khác nhau, bạn có
thể lựa chọn cho gia đình một tấm đệm ưng ý nhất như:

Những đặc tính của đệm không lẫn vào đâu được bởi ngoài lớp mút cao cấp thì còn
có 2 lớp vải chần bông bên ngoài tăng độ dày và độ mềm mại cho sản phẩm.


Chiếc đệm được cấu tạo bởi một lớp đệm PE ở đáy được sản xuất theo công nghệ
bọt biển, siêu nhẹ, không xẹp lún, khả năng chịu lực cao, tạo độ phẳng tốt. Lớp này
có độ dày từ 16cm – 34cm (tùy độ dày của đệm) có vai trò nâng đỡ và chịu lực lớn.
Kết hợp với đó là lớp mút cao cấp dày 5cm đóng vai trò của một lớp cao su, tạo độ
mềm mại, êm ái và tăng tính đàn hồi, độ phẳng của đệm.

Thiết kế các lỗ thoáng khí thông minh, có đường kính khoảng 1,5cm giúp thoát
khí, giảm bí cho chiếc đệm, hạn chế tình trạng tụ nước, tích khí gây hại cho đệm và
ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

Đặc biệt đệm rất tốt cho những người có tiền sử về bệnh cột sống, thoái hóa cột
sống hay thoát vị đĩa đệm bởi mẹ chồng tôi mắc phải căn bệnh thoái hóa cột sống
cũng khá dễ chịu và hài lòng về chất lượng giấc ngủ của mình. Bà nói rằng bà ngủ
ngon hơn, không còn bị tỉnh giấc vì đau nhức, khó chịu như trước kia nữa. Các con
tôi cũng khá thích thú với chiếc đệm mới này. Vì vậy, tôi cảm thấy rất hài lòng về
sản phẩm đệm kết cấu mới cũng như giá trị mà nó mang lại cho cuộc sống của
chúng tôi.

Nếu là người ưa “mạo hiểm” bạn có thể có được sự lựa chọn tốt không tưởng như
tôi đã có đấy. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét