Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm lò xo Olypmpia chất lượng khẳng định vị trí trong “làng” đệm Việt

Đệm lò xo Olympia là một trong những sản phẩm đệm sản xuất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn trong những năm gần đây. Điều gì đã khiến Olympia làm được điều đó.


Chất lượng khẳng định vị trí trong “làng” đệm Việt

Đệm lò xo Olympia được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hàng đầu của Singapore, và sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia về đệm. Mọi sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường đều được thông qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất nên luôn đảm bảo Olympia không có hàng lỗi, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.


Đây là sản phẩm đệm lò xo được thiết kế bởi dàn lò xo cối có khả năng chịu lực lớn, đàn hồi cao, chống gỉ, giúp đệm vô cùng bền bỉ và chắc chắn, giúp người dùng yên tâm sử dụng.

Lò xo không gây ra âm thanh khi có sự đàn hồi, hay tiếp xúc lực lên sản phẩm tạo nên sự êm ái khó cưỡng của sản phẩm này. Kết hợp với lớp lưới chống chồi và bông kháng khuẩn công nghệ sinh học, lớp lót đệm luôn mềm mại, êm ái, bảo vệ cột sống và tăng cường lưu thông máu giúp bạn ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Lớp áo đệm gấm trắng trần nhập khẩu, chống bám bụi, chống cháy (hạn chế bắt lửa) hoàn hảo, có nhiều kích thước để lựa chọn và còn có thể đặt làm riêng theo kích thước giường của nhà bạn.
Lưu ý khi sử dụng đệm lò xo Olympia

>> Đệm bông ép Everhome Hàn Quốc giá tốt nhất

· Khi dùng đệm nên đổi đầu đệm 3 tháng 1 lần, lật mặt đệm 6 tháng 1 lần để giúp cho độ đàn hồi và trọng lực được giàn đều, tăng độ bền cho sản phẩm.

· Không bẻ cong đệm trong môi trường hợp.

· Vận chuyển đệm theo phương thẳng đứng.

· Tuyệt đối không để gần các chất cháy nổ, hóa chất độc hại.

· Không đổ nước lên sản phẩm đệm, bảo quản nơi thoáng mát, tránh bị ẩm ướt.

· Khi tháo lớp nilon bọc ngoài có thể ngửi thấy mùi khó chịu, điều này là hoàn toàn bình thường và nó sẽ mất đi khi đệm được để như thế trong không khí.

· Không nên ngồi, nằm hay nhảy lên đêm ở 1 vị trí nhất định vì nó sẽ làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.

· Không tác động ngoại lực với trọng lượng quá lớn (>400kg) lên đệm.

Điều kiện bảo hành sản phẩm

· Bảo hành các lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

· Không chịu trách nhiệm cho các trường hợp đệm bị hư hại, hoe ố, nấm mốc, rách do lỗi bất cẩn hay vệ sinh kém trong quá trình sử dụng của người dùng.

· Gọi ngay cho chúng tôi khi bạn thấy những điêu bất thường trên chiếc đệm của bạn mà đó không phải do lỗi sử dụng gây ra.

Thegoidemonline luôn mang đến dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho bạn. Thường xuyên có những chương trình khuyến mại, giảm giá để hỗ trợ chi phí cho khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Hà Nội, TP.HCM và một số tỉnh lân cận. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và nhận bảng báo giá hấp dẫn nhất cho sản phẩm mà bạn đang quan tâm nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét