Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm lò xo hàn Việt Hải nên mua loại nào thì tốt?

Đệm lò xo hàn Việt Hải có tới 5 sản phẩm đệm lò xo cho bạn lựa chọn vì vậy mà nhiều người chưa hiểu về tính năng sản phẩm có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để chọn ra sản phẩm phù hợp. Nếu hiểu về các sản phẩm bạn sẽ dễ dàng lựa chọn mà không còn băn khoăn gì về sản phẩm nữa đâu nhỉ?

Các sản phẩm đệm lò xo hàn Việt Hải có 5 loại cho bạn lựa chọn, bao gồm:

Đệm lò xo gấm bóc chiếu EVAR

Đệm lò xo gấm bóc chiếu Evar là loại đệm có kết cấu khá đặc biệt, nó có khả năng thích ứng với đường cong tự nhiên của cột sống mang lại cho bạn giấc ngủ thoải mái. Đặc biệt, phù hợp với những người mắc các bệnh về cột sống, xương khớp sẽ dễ chịu hơn khi nằm trên chiếc đệm có khả năng “biến hóa” này. Đệm có độ dày 20cm, bảo hành chính hãng 5 năm. Khi mua sản phẩm tại thegioidemonline sẽ được vận chuyển miễn phí toàn miền Bắc.


Đệm lò xo Techwood


Nệm hàn Việt Hải Techwood có cấu tạo khá đặc biệt bởi nó là sự kết hợp giữa hệ thống lò xo đơn và lò xo liên hoàn nên tăng độ đàn hồi cho nệm cũng như hạn chế được những lỗi thường gặp như lún xẹp do lò xo bị han gỉ và gãy sập.

Sản phẩm có 2 lớp gấm và vải để bạn có thể sử dụng tiện lợi cho các mùa trong năm. Thường thì vào mùa đông có thể dùng mặt vải gấm, mùa hè có thể trải chiếu hay bọc 1 lớp vải lên trên là có thể sử dụng như các sản phẩm đệm dành cho mùa hè


Đệm lò xo cối Korea Pillow Top dày 27cm

Hệ thống lò xo cối được sử dụng thép tôi điện cao tần chống gỉ và tăng cường sức chịu lực tối đa giúp đệm vô cùng bền và chắc chắn. Phía dưới có lớp chống chồi kết hợp lớp bông kháng khuẩn sử dụng công nghệ sinh học để kết hợp đồng thời lớp lóp bên trong giúp đệm luôn mềm mại êm ái.

Sử dụng vải gấm trắng trần nhập khẩu từ Hàn Quốc có khả năng chống bám bụi, giảm bắt lửa là sản phẩm chuyên dụng cho các resort cao cấp, khách sạn 5 sao rất được ưu chuộng.


Đệm lò xo túi Hàn Việt Hải ACNES dày 16Cm

Đệm lò xo ACNES là sản phẩm đệm lò xo túi cao cấp được sử dụng hoàn toàn bằng nguyên liệu nhập khẩu từ bông tinh khiết diệt khuẩn đến vải bọc bên ngoài tạo ra sản phẩm không chỉ tốt mà còn có mẫu mã đẹp, dễ thu hút khách hàng.

Dàn lo xo túi độc lập giúp đệm lò xo ACNES giúp giảm tiếng ồn khi chuyển động, không ảnh hưởng đến người nằm cạnh cũng như tăng độ đàn hồi cho đệm, ôm sát đường cong của cơ thể, nâng đỡ hệ xương giúp bạn có một giấc ngủ êm ái.

Đệm lò xo túi Hàn Việt Hải ACNES dày 23Cm

Độ dày của đệm tương đối cao, hệ thống lò xo túi độc lập mang đến sự êm ái vô cùng cho người nằm. Với thiết kế độc đáo theo hình ống xoắn cùng với lớp mousse, lớp đệm lót bảo vệ cốt sống lưng cho người nằm, mang lại sự sảng khoái vô cùng. Đặc biệt chiếc đệm lò xo Acnes có thể tăng hoặc giảm 1cm.

Nếu bạn là người tiêu dùng thông thái khi biết đến những tính năng của từng loại đệm kể trên hẳn sẽ biết loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, từ đó có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét