Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Chăn đệm điện cotton Kyungdong Hàn Quốc – Mùa Đông không còn lạnh

Chăn đệm điện từ lâu đã được nhiều gia đình Việt Nam tin dùng và lựa chọn bởi nhiều tính năng nổi bật. Chăn đệm điện cotton Kyungdong Hàn Quốc đang là lựa chọn tối ưu trên thị trường hiện nay.

Chăn đệm điện cotton Kyungdong có khả năng tỏa nhiệt đồng đều giúp hơi ấm tỏa khắp cơ thể khi ngủ, giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Đặc biệt, chăn đệm điện cotton Kyungdong giúp tăng cường lưu thông máu và tốt cho xương khớp đặc biệt tốt cho người già đau xương khớp, trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh.


Bên cạnh đó, Chăn đệm điện cotton Kyungdong còn loại bỏ ẩm thấp nơi giường nằm, đảm bảo cho giường đệm luôn khô ráo và ấm áp dù cho không khí có trở nên lạnh lẽo về đêm. Đặc biệt có tác dụng tốt cho người già, trẻ em, phụ nữ sau khi sinh và người bị đau mỏi lưng, đau xương khớp.

Chăn đệm điện cotton Kyungdong Hàn Quốc được chế tạo từ những vật liệu mềm và nhẹ như vải, lông có tác dụng đảm bảo độ ấm tuyệt vời cho cơ thể vào những đêm đông giá rét. Do đó, có thể dùng chăn đệm điện cotton Kyungdong Hàn Quốc làm chăn đắp hoặc làm đệm nằm đều được.

Chăn đệm điện Kyungdong được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến được chuyển giao bởi Công ty Kyung Dong Hitec Hàn Quốc. Chăn đệm điện có nhiều mức nhiệt tùy chọn, dễ dàng điều chỉnh thích hợp với điều kiện thời tiết.

Khi sử dụng chăn điện, bạn sẽ không bị khô da như điều hòa, không bị hơi nóng phả vào mặt như quạt sưởi. Nhiệt độ ổn định do không bị tác động bởi môi trường bên ngoài, cho người sử dụng dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu hơn so với các loại đệm thông thường khác.

Sử dụng chăn đệm điện bạn sẽ thấy hiệu quả ngăn ngừa bệnh rõ rệt bởi cơ chế tự động duy trì nhiệt độ cơ thể đảm bảo cho giấc ngủ sâu của cả gia đình.


Hướng dẫn sử dụng chăn đệm điện Kyungdong Hàn Quốc:

- Khi gấp chăn không nên để bộ điều khiển nhiệt ra ngoài mà nên để trong lòng chăn để đảm bảo tuổi thọ cho bộ điều khiển.

- Không tự ý tháo bộ điều khiển nhiệt.

- Không để bộ điều khiển nhiệt ở nơi ẩm ướt.

- Chăn đệm điện cotton Kyungdong Hàn Quốc có túi đựng tiện lợi

- Không cắm phích điện khi tay ướt.

- Không để dây điện xoắn vào nhau.

- Không ngồi hay để vật nặng lên chăn khi chăn đang gấp tránh hỏng dây dẫn nhiệt.

- Không để chăn gần nơi có nhiệt độ cao.

- Khi nằm nên trải một lớp ga mỏng lên trên để đảm bảo vệ sinh, tránh giặt chăn nhiều lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét