Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm lò xo Canada muôn vàn sự lựa chọn

Đệm lò xo Canada nhập khẩu châu Âu mang đến giấc ngủ dịu êm cho người Việt. Thương hiệu ngoại nhập, chất lượng châu Âu giá cả Việt- những ưu điểm lớn này của đệm lò xo cannada đã chinh phục được những khách hàng Việt sính ngoại trong thời kinh tế mở…
Đệm lò xo canada – hệ thống đệm lò xo cao cấp

Toàn bộ sản phẩm của đệm lò xo canada được trang bị hệ thống lò xo túi độc lập mang lại những tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu của người dùng về việc nâng cao chất lượng giấc ngủ cũng như nâng cao tính thẩm mỹ,…

Đệm lò xo túi độc lập canada luôn khẳng định sự vượt trội hơn hẳn các loại đệm lò xo khác. Sự khác biệt của nó nằm ở chỗ không gây nên sự cọ xát giữa các con lò xo, đảm bảo tuyệt đối sự êm ái, không gây tiếng động khi chuyển mình và không gây mất ngủ cho người bên cạnh.


Bên cạnh đó, mỗi lò xo đều được bọc trong một chiếc túi độc lập để tăng độ bền cho lò xo, chóng han gi, hay gãy lò xo như các loại khác. Tăng khả năng chống nấm mốc, chống vi khuẩn xâm nhập, từ đó đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Các lớp foam cường lực, tấm xơ dừa lưu hóa, cao su tự nhiên,... tằng cường độ đàn hồi, độ nẩy cho đệm, tăng tuổi thọ cho sản phẩm, tăng sự dễ chịu cho người dùng.

Không chỉ có một mà đệm lò xo canada còn có rất nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn như:

- Đệm lò xo canada Remember

- Đệm lò xo Canada Mariotto

- Đệm lò xo Canada Godofredo

- Đệm lò xo Canada Edmundo

- Đệm lò xo Canada Classic

- Đệm lò xo Canada Charlotte

- Đệm lò xo Canada Alexander

- Đệm lò xo Canada Adovardo

- Đệm lò xo Canada Steward

- Đệm lò xo Canada Bencivenni

- Đệm lò xo Canada Alexander 2015

- Đệm lò xo Canada Charlotte (New) 1,8m x 2m


Giá thành của đệm cũng rất phải chăng , không quá cao so với thị trường đệm nhập khẩu. Giá trị cao nhất của đệm lò xo canada chưa vượt ngưỡng 15 triệu đông. Giá đệm khá phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình Việt.

Tùy vào từng thời điểm, mùa tỏng năm mà thegioidemonline có những chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng, đại hạ giá, xả kho vào cuối năm,… để giúp mọi người có thể sở hữu được những tấm đệm chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Dựa vào điều kiện kinh tế, nhu cầu sử dụng của gia đình mà lựa chọn cho mình sản phẩm đệm phù hợp, nâng cao chất lượng giấc ngủ và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Ngoài việc đến trực tiếp các showroom bán hàng của thegioidemonline bạn còn có thể mua được những mặt hàng tốt nhất, nhanh chóng nhất tại hệ thống bán hàng online của chúng tôi. Nếu bạn đang quan tâm hay có nhu cầu sử dụng sản phẩm nào đó có thể liên hệ ngay với thegioidemonline để được các chuyên gia về đệm tư vấn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét