Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm cao su - Thegioidemonline

Đệm cao su thiên nhiên – giải pháp đỉnh cao cho giấc ngủ say nồng

Đệm cao su thiên nhiên là sản phẩm có giá trị cao, nâng cao chất lượng giấc ngủ cho con người, bảo vệ môi trường và đặc biệt có thời gian sử dụng rất dài giúp tiết kiệm chi phí và nó được xem là sản phẩm đem lại giá trị kinh tế cao được khuyến khích sử dụng.

Đệm cao su thiên nhiên có độ đàn hồi cao và rất bền, thường được các hãng sản xuất bảo hành từ 7 – 30 năm. Tuy nhiên, thời gian sử dụng của đệm có thể dài hơn nếu bạn biết cách lựa chọn, bảo quản tốt trong thời gian sử dụng.


Kinh nghiệm chọn mua đệm cao su

Hiện nay trên thì trường đệm có rất nhiều loại đệm cao su thiên nhiên lẫn cao su tổng hợp. Vậy làm thế nào để chọn được loại đệm cao su tốt? Loại nào là tốt nhất?

Khi có ý định mua đệm cao su bạn nên tìm hiểu về những tính năng của đệm. Đệm cao su quan trọng nhất là độ đàn hồi và % cao su của đệm. Việc xác thực những thông tin này dựa vào những thông số kỹ thuật chưa đủ mà bạn còn cần phải tự mình trải nghiệm bằng cách nằm thử để cảm nhận được độ nẩy, mặt phằng và sự dễ chịu của nó như thế nào đã nhé!

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tìm hiểu và xác định được thành phần và các chất của đệm để chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất. Do đó, để đảm bảo chọn được loại đệm tốt bạn nên chọn mua những hãng đệm lớn có tên tuổi, uy tín như nệm cao su Liên Á, đệm cao su kim đan, đệm cao su sông hồng, đệm cao su Vạn Thành,…. bởi những thương hiệu này đã được chứng nhận là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao đạt được các chứng chỉ bảo đảm chất lượng của các cấp, ban, ngành có liên quan.

Đặc biệt nệm cao su Liên Á là một trong những hãng đêm đầu tiên của Việt Nam đạt được các chứng chỉ chứng chỉ ECO và LGA (CHLB Đức cấp) là hai trong số các chứng chỉ có giá trị quốc tế về chất lượng cao su và độ đàn hồ - 2 yếu tố quan trọng của nệm cao su thiên nhiên cần phải có.

Ngoài việc lựa chọn thương hiệu và chất lượng của đệm cao su bạn cũng cần quan tâm đến kích thước, độ dày của đệm sao cho phù hợp với giường và không gian của gia đình bạn. Điều này cũng góp phần giúp tăng tuổi thọ cho đệm và tăng tính thẩm mỹ cho không gian của gia đình bạn.


Lưu ý khi sử dụng đệm cao su thiên nhiên để tăng tuổi thọ cho đệm

Nệm cao su thường có khối lượng khá lớn, nặng và việc sử dụng, bảo quản, vệ sinh đệm cũng cần nhiều lưu ý mới có thể duy trì chất lượng của đệm một cách tốt nhất.

- Khi mua đệm cao su bạn cần chọn đúng kích thước của đệm để tăng tính thẩm, mỹ và độ bền cho đệm.

- Sử dụng áo đệm vừa kích thước, vệ sinh hàng tuần cho sạch sẽ và bảo vệ độ sáng, đẹp và độ bền của sản phẩm, không gây ảnh hưởng đến da hay hệ hô hấp cho người dùng.

- Chú ý đặt giường, và nệm ở một mặt phẳng tốt, tránh tính trạng khập khiễng khó nằm và ảnh hưởng đến chất lượng của đệm.

- Nếu di chuyển và bảo quản đệm để giảm diện tích bạn có thể cuộn tròn đệm lại để dễ dàng trong vận chuyển và cất trữ.

- Tuyệt đối không đem nệm cao su ra phơi nắng, vì nó sẽ làm đệm bị chảy nhựa, làm hỏng hình dạng của đệm cũng như giảm tuổi thọ của đệm.

- Tuyệt đối không để các vật nặng, sắc nhọn đè lên nệm.

- Tuyệt đối không sử dụng hóa chất tẩy rửa để lau chùi nệm, tránh đổ nước và hóa chất lên đệm.

- Khi bảo quản, cất trữ phải để nệm tránh xa các nguồn nhiệt.

- Khi bị nước đổ vào bạn có thể dùng khăn ẩm để lâu nệm và phơi nệm ở nơi có gió hay dưới quạt gió để nệm khô và giữ được chất lượng, kéo dài tuổi thọ của nó.

Những thông tin mà các chuyên gia của thegioidemonline cung cấp ở trên hẳn là những khách hàng thông thái sẽ biết cách lựa chọn và sử dụng đệm cao su tốt nhất. Mọi thông tin, thắc mắc của bạn về đệm cao su sẽ được các chuyên gia giải đáp thông qua hệ thống trò chuyện trực tuyến trên website hay gọi đến các số điện thoại 0246 2605 064 / Hotline: 0981 212 212 - 1900 636 746 của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét