Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm bông ép Thanh Bình nâng tầm cuộc sống

Đệm bông ép Thanh Bình được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản và Hàn Quốc mang đến những sản phẩm đệm chất lượng với giá thành cạnh tranh, nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt.

Là một trong những sản phẩm được sản xuất tại việt Nam hiếm hoi được nhiều người biết đến với chất lượng hoàn hảo lẫn giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.


Đặc điểm nổi bật của đệm bông ép Thanh Bình

Ruột đệm được làm 100% bằng bông tinh khiết nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc, được khử trùng, kháng khuẩn trên dây chuyền công nghệ cao mang lại chất lượng ruột đệm tốt nhất, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Quy trình sản xuất ra từng tấm đệm bông ép được kiểm soát chặt chẽ, thợ lành nghề, máy cắt chuyên nghiệp mọi bề mặt đều phẳng và gọn gàng, đẹp mắt, không có tình trạng thừa mép hay xù xì gây khó chịu, giảm độ thẩm mỹ hay chất lượng của đệm.

Nhờ quy trình sản xuất chặt chẽ, nguyên liệu cao cấp nên có khả năng chống ẩm mốc, kháng khuẩn vô cùng hiệu quả, hạn chế khả năng nhiễm khuẩn hay giảm tuổi thọ của sản phẩm. Được xem là sản phẩm thân thiện với môi trường khi không có sử dụng bất cứ một loại hóa chất, keo dính nào trong quá trình sản xuất.

Toàn bộ khối bông ép được sử dụng máy ép truyền lực mạnh để tạo ra các mảnh bông theo kích thước, độ dày có sẵn của khuôn, tạo ra các loại đệm có kích thước khác nhau để phục vụ nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng.

Vỏ đệm được làm hoàn toàn từ vải cotton mềm mại với vỏ TC và vỏ gấm. Với màu sắc bắt mắt, đa dạng về họa tiết, hiện đại và trẻ trung đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu về thẩm mỹ của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trong quá trình sử dụng không bị bạc màu, nhàu nhĩ, có thể giặt được bằng máy hoặc tay đều không gây hại.

Khóa kéo trơn trượt không gây dính, đường chỉ bền chặt, đẹp mắt. Qua quá trình sử dụng không bị xô lệch vỏ, không dễ hỏng.

Đệm thiết kế 3 mảnh gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển, cất trừ hay tháo lắp để vê sinh.


Mua đệm Thanh bình ở thegioidemonline được lợi ích gì?

· Nếu muốn mua đệm bông ép giá rẻ thì thegioidemonline là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Bởi chúng tôi luôn đưa ra giá thành cạnh tranh nhất cho các đại lý cũng như chính sách giảm giá, trợ giá, hàng khuyến mại, ưu đãi cho khách hàng mua lẻ.

· Mua hàng chính hãng, không lo về giá cũng như chất lượng sản phẩm. Đệm bông ép Thanh Bình bảo hành 5 năm chính hãng. Có thể đặt kích thước đệm theo yêu cầu sử dụng.

· Freeship trong nội thành Hà Nội, đảm bảo chất lượng sản phẩm khi giao đến tay khách hàng.

· Theogioidemonline có dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng, hậu mãi, bảo hành chuyên nghiệp mang lại sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sản phẩm chăn ga gối đệm của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét