Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm lò xo Vạn Thành sự lựa chọn thông minh của mọi nhà

Đệm Vạn Thành là một thương hiệu về chăn ga gối đệm uy tín, giá cả cạnh tranh với những sản phẩm đệm lò xo, đệm bông ép, chăn ga gối đệm,…. Mang đến giấc ngủ êm ái, chất lượng cho cả gia đình bạn.

Với dòng đệm lò xo, Vạn Thành mang lại nhiều lựa chọn cho bạn từ đệm lò xo liên kết, đệm lò xo dàn đến đệm lò xo túi độc lập:Kết cấu của đệm lò xo vạn thành bao gồm:

- Khung lò xo liên kết Bonnell hoặc hệ thống lò xo túi độc lập

- Lớp vải nỉ cường lực

- Lớp sơ dừa thiên nhiên

- Lớp mousse xốp lót, tạo cảm giác êm ái dễ chịu

- Lớp vải lót không dệt Mousse dệt chằn hoa văn

- Vải gấm với nhiều hoa văn đa dạng, màu sắc sang trọng

Đệm lò xo Vạn Thành PHOENIX

Cấu tạo bằng khung lò xo làm bằng hợp kim nhập từ Anh Quốc, áp dụng công nghệ hiện đại của Italy với độ chính xác tuyệt đối mang lại sự hoàn hảo cho toàn bộ hệ thống khung lò xo vững chắc.

Hệ thống lò xo trợ lực được bố trí khoa học dọc theo thành nệm, nhằm tăng khả năng đàn hồi cho khung đệm. Các lớp lót được sử dụng nguyên liệu nhập khẩu tốt nhất đảm bảo sự nâng đỡ tuyệt vời cho cơ thể của bạn.
Đệm lò xo Vạn Thành cao cấp Perfect

Ngoài tính năng vượt trội về hệ thống lò xo và lớp lóp thì lớp áo vải gấm Damask cao cấp được dệt chằn cùng lớp mousse tỷ trọng cao siêu đàn hồi, mang lại cảm giác êm ái nhẹ nhàng cho người nằm. họa tiết và màu sắc của đệm vô cùng bắt mắt, tinh tế giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn.
Đệm lò xo Vạn Thành cao cấp RUBY

Loại đệm có tính năng vượt trội này đã mang lại cảm giác êm dịu, thoải mái cho người nằm khi có khả năng nâng đỡ và phân bổ một cách hợp lý trọng lượng cơ thể, chăm sóc tốt cho hệ thống xương, lưng và cột sống của bạn.

Đệm lò xo Vạn Thành cao cấp Harmony

Hệ thống lò xo túi độc lập được thiết kế đặc biệt dạng hình ống, nhằm tránh tình trạng truyền rung khi người nằm bên cạnh trở mình, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ bình yên của bạn.

Không chỉ nâng đỡ và phân bổ trọng lượng cơ thể một cách hợp lý và chăm sóc tốt cho hệ thống xương lưng và cột sống của người nằm mà nó còn chứa lớp mousse tỷ trọng cao siêu đàn hồi, mang lại cảm giác êm ái nhẹ nhàng.

Hệ thống lò xo túi độc lập cao 16.5cm chứa lớp vải nỉ cường lực kết hợp với lớp sơ dừa thiên nhiên 10mm tạo độ dày, tăng tính đàn hồi cho đệm.
Đệm lò xo Vạn Thành cao cấp Diamond

Sự kết hợp độc đáo giữa lò xo túi và cao su thiên nhiên, tạo sự nâng đỡ, phân bổ trọng lượng cơ thể một cách hợp lý, tăng độ nẩy, độ đản hồi cho đệm, mang lại cho bạn sự trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Hệ thống lò xo túi độc lập cao 16.5cm với lớp đệm cao su thiên nhiên dày 3cm tăng độ nẩy, độ đàn hồi tốt giúp người nằm có cảm giác êm dịu, dễ dàng đi vào giấc ngủ say nồng.

Đệm lò xo vạn thành chính hãng hiện có mặt tại toàn bộ 7 hệ thống showroom của thegioidemonline Nếu bạn là người bận rộn, thiếu thốn về thời gian có thể đặt hàng, mua đệm online trên hệ thống website chúng tôi sẽ nhanh chóng chuyển đến tận nhà cho bạn ngay trong ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét