Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

đệm bông ép Hàn Quốc Korea giá rẻ cho mọi nhà

Đệm bông ép Hàn Quốc Korea luôn được ưa chuộng bởi giá thành rẻ, chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng cũng như có những tính năng phù hợp với điều kiện khí hậu, thu nhập của người Việt.


Một chiếc đệm chiều lòng muôn vị khách

Một chiếc đệm bông ép giá rẻ liệu có đảm bảo về chất lượng hay không? Đây là điều mà nhiều người lo lắng khi nói đến chiếc đệm bông ép Hàn Quốc hiện đang có mặt tại hệ thống cửa hàng của thegioidemonline.


Những thắc mắc, nghi vấn đó của bạn sẽ được các tư vấn viên của chúng tôi giải đáp như sau:

Đệm Hàn Quốc giá rẻ hiện có mặt tại hệ thống của thegioidemonline được làm từ nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. 100% bông được dùng để làm đệm là loại bông được khử trùng, kháng khuẩn đến 99% đảm bảo chất lượng trước khi đưa vào sản xuất.

Nhờ đặc tính kháng khuẩn tốt mà đệm không dễ dàng bị đổi màu, ẩm mốc hay hư hại. Chính vị vậy mà tuổi thọ của sản phẩm luôn kéo dài hơn các sản phẩm cùng loại. không gây hại đến sức khỏe của người dùng.

Không những có lợi cho sức khỏe mà còn là sản phẩm bảo vệ môi trường do không dùng bất kỳ một loại hóa chất độc hại nào trong quá trinh sản xuất để gắn, ghép mặt bông.

Toàn bộ quá trình ép bông được thực hiện theo dây chuyền khép kín, hoàn toàn tự động, không có sự can thiệp của con người vì vậy rút ngắn được thời gian sản xuất, giảm được tiền thuê nhân công, hạ giá thành sản phẩm mà vẫn đảm bảo chất lượng của sản phẩm vượt trội hơn các sản phẩm bông ép cùng loại trên thị trường.

Không chỉ ở chất lượng lõi đệm mà vỏ áo cũng được dùng hoàn toàn bằng các loại vải nhập khẩu có độ bền đẹp cao, chống cháy (giảm bắt lửa), không bị phai màu, nhăn nhúm kể cả khi giặt tay hay bằng máy. Màu sắc, họa tiết bắt mắt giúp bạn có nhiều lựa chọn cho không gian và sở thích thậm chí là những màu sắc hợp phong thủy, hợp mệnh để có sức khỏe tốt, giấc ngủ ngon.

Vậy, một chiếc đệm bền đẹp, giá rẻ như vậy thì có lý do gì mà không thể chiều lòng được các vị khách khó tính nhất nhỉ.


Mua hàng ở thegioidemonline muôn vàn cái lợi

Không chỉ được cảm kết hàng chính hãng, chất lượng tốt không có hàng tồn, hàng nhái mà thegioidemonline còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích về hậu mãi rất hấp dẫn.

Trước và sau khi mua hàng đều được nhân viên tư vấn nhiệt tình, chăm sóc chu đáo, giúp bạn có thể lựa chọn được 1 chiếc đệm phù hợp với sở thích, tính năng cũng như kinh tế nhất.

Ngoài dịch vụ thanh toán tiền mặt bạn có thể thanh toán qua thẻ, hay đăng ký ship code (trả tiền khi nhận hàng) và dịch vụ trả góp dành cho một số loại và hãng đệm giá cao giúp bạn có thể sử dụng được chiếc đệm tốt mà không quá áp lực về vấn đề tài chính của cả gia đình.

Điều này đã làm bại thực sự hài lòng với chúng tôi? Hãy liên lạc với các tư vấn viên để được biết thêm thông tin về sản phẩm mà bạn đang quan tâm nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét