Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm Cao Su Kim Cương bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Đệm cao su Kim Cương – Bảo vệ sức khỏe người Việt. Hiện nay đệm cao su trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau, mẫu mã ngày càng đa dạng, giá thành cũng khá cạnh tranh. Việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế gia đình là sự thông thái của người tiêu dùng. Với sản phẩm đệm cao su kim cương sẽ có những điều kiện lý tưởng để bạn lựa chọn…
Đặc tính của nệm cao su kim cương

Đệm cao su kim cương có thiết kế độc đáo với mật độ các lỗ tròn kim cương với kích thước to nhỏ khác nhau ở 2 mặt đệm.


Nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên với công nghệ xử lý hiện đại có khả năng tiệt trùng vi khuẩn nâng cao tính an toàn cho sức khỏe, tránh tình trạng tác động đến da, hệ hô hấp của người sử dụng. Không như các loại đệm kém chất lượng khác dễ khiến bạn mắc phải tình trạng ho, dị ứng mũi, dị ứng da khi chất liệu của sản phẩm không được xử lý tốt.

Với bề mặt nệm chứa trên 5.000 lỗ thoáng nhỏ ở mặt trên và hơn 500 lỗ thoáng lớn ở mặt dưới (hàng thông thường), tạo sự thông thoáng, không bị bí hơi, tránh ẩm mốc nên có thể sử dụng cho tất cả các mùa trong năm, đặc biệt thích hợp với khí hậu của nước ta. Đặc tính này của đệm cao su kim cương được đánh giá khá cao.

Tuổi thọ của sản phẩm có thể đạt trên 25 năm sả dụng khi bạn biết cách bảo quản, vệ sinh sản phẩm theo chỉ dẫn của nhà sản xuất trong suốt quá trình sử dụng. Khi hết hạn sử dụng sẽ phân hủy tự nhiên mà không ảnh hưởng đến môi trường sống của con người.

Mùi thơm tự nhiên, không gây cảm giác khó chịu hay dị ứng cho người sử dụng. Chất lượng của sản phẩm được kiểm soát bởi Hệ thống quản lý chất lượng, đạt Tiêu chuẩn ISO 9001:2008, là sản phẩm được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.
Lý do nào khiến bạn lựa chọn đệm cao su kim cương?

Hình dạng, cấu trúc khác biệt tạo nên sự thoải mái, dễ chịu, phù hợp với cách sử dụng cũng như tư thế ngủ, nhu cầu sử dụng đệm của người Việt cho tới khí hậu của nước ta,.. mọi thứ đều phù hợp.

Độ đàn hồi của đệm khá ưu Việt giúp nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể tạo sự dễ chịu cho người sử dụng ở mọi tư thế nằm vì vậy đệm cao su kim cương được đánh giá khá cao về chất lượng so với các sản phẩm cùng loại.


Với đặc tính nâng cao sự giãn nở, tính đàn hồi tốt, có độ bền cơ học cao, không có tình trạng xẹp lún như khi dùng các loại đệm cao su tổng hợp hay các loại đệm mút kém chất lượng khác.

Không chỉ có một loại mà đệm kim cương có nhiều loại khác nhau để bạn lựa chọn như:

- Đệm cao su kim cương Happy Gold giá tham khảo >4.000.000 đồng.

- Đệm cao su Massage Kim Cương giá tham khảo >6.000.000 đồng: tính năng massage xua tan mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt nhọc giúp nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người Việt.

- Đệm cao su Kim Cương Luxury giá tham khảo >7.000.000 đồng.

Tùy vào điều kiện kinh tế của gia đình bạn cũng như nhu cầu sử dụng mà lựa chọn loại đệm kim cương nào cho phù hợp. Một sản phẩm tốt, giá thành hợp lý thì quả mà một món quà giá trị cho cuộc sống của bạn.

Để được hỗ trợ giá tốt nhất bạn liên hệ trực tiếp với thegioidemonline để được chuyên gia tư vấn lựa chọn đệm cũng như báo giá sản phẩm. Mua hàng tại thegioidemonline.com bạn sẽ đảm bảo nhận được mức ưu đãi tốt nhất trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét