Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm lò xo hút chân không - giá trị thực cho cuộc sống hiện đại

Đệm lò xo hút chân không là một sản phẩm mới có sức hút lớn trên thị trường nhờ những tính năng nổi bật, sự khác biệt của nó với dòng đệm lò xo nói chung và đệm lò xo túi nói riêng.
Đệm lò xo hút chân không giá trị mang tính tầm nhìn

Đệm lò xo túi cao cấp hút chân không là sản phẩm của Công ty Việt Thắng Sản xuất tại KCN Hải Phòng, là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Đệm có kết cấu lò xo túi độ lập giúp tăng độ chịu lực, tăng đàn hồi và sức bật cho mặt đệm. Khả năng ôm sát cơ thể, tách biệt chuyển động và không gây tiếng ồn hay làm phiền khi người bên cạnh chuyển mình.

Sử dụng thép nhập khẩu, nhiệt luyện ở nhiệt độ cao, chống han gỉ, hao mòn tăng độ bền cho lo xo, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.


Đệm được thiết kế cao 27cm (+-1cm) với lõi lò xo cối cao 18,5cm, bên trên là các lớp mút cao cấp, lớp đệm lót chống chồi, bông kháng khuẩn làm êm tạo độ mềm mại ôm sát cơ thể người nằm.

Sản phẩm có một đặc điểm nổi bật là được hút chân không và đóng gói vào trong hộp, dễ dàng di chuyển, lắp đặt. Đặc biệt phù hợp với những hộ gia đình có cầu thang chật hẹp, các loại đệm dày, cồng kềnh không thể cho vào bên trong để lắp đặt được thì đây quả là một siêu phẩm dành riêng cho các không gian nhỏ hẹp, khó khăn trong vận chuyển và lắp đặt.

Tùy vào nhu cầu của khách hàng, bạn có thể sử dụng sản phẩm theo dạng hút chân không để thuận tiện cho việc lắt đặt hoặc có thể để đệm ở dạng bình thường như các loại đệm lò xo khác sao cho phù hợp nhất.

Lưu ý: Sản phẩm đệm lò xo hút chân không nếu tháo ra sẽ không hút lại được nữa nên trước khi mua khách hàng sẽ phải đo chính xác kích thước giường của mình, phòng trường hợp kích thước đệm mua về không phù hợp.


Lợi ích khi mua đệm lò xo tại thegioidemonline

Thegioidemonline cung cấp cho thị trường các sản phẩm chăn ga gối đệm giá rẻ phù hợp với mọi đối tượng người dùng từ bình dân đến thượng lưu sang chảnh. Tất cả các sản phẩm đệm của các hãng nổi tiếng như Liên Á, Sông Hồng, Everon, Everhome, Hanvico, Dunlopillo,…. đều có mặt tại các showroom, đại lý phân phối bán hàng trực tiếp và trên hệ thống website bán hành online của chúng tôi.

Cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng được xem là sứ mệnh của thegioidemonline để nâng niu giấc ngủ trọn vẹn cho cả gia đình bạn.

Chương trình khuyến mại, hậu mãi của công ty Minh Phong liên tục được đưa ra để giúp người tiêu dùng có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, cạnh tranh trên thị trường. Bởi chiến lược của chúng tôi là nhập tận xưởng, xuất tận kho vì vậy luôn đảm bảo giá thành rẻ nhất với sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường chăn ga gối đệm cả nước.

Tư vấn nhiệt tình, chăm sóc chu đáo, vận chuyển cẩn thận, bảo hành chính hãng, nhanh chóng và tiện lợi,… tất cả những điều đó đều hội tụ tại thegioidemonline.

Bạn đang quan tâm đến những sản phẩm tại “kho” của chúng tôi có thể liên hệ để được tư vấn và lựa chọn cho gia đình một sản phẩm ung ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét