Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Ga Everhome – Chiếc “áo” đẹp cho giường nhà bạn

Bộ ga gối Everhome, chiếc áo mới không chỉ có chất lượng tốt mà mẫu mã cũng sẽ làm hài lòng người tiêu dùng, vì khi thay vỏ ga vỏ gối mới cũng như thay một chiếc áo mới cho giường của bạn.
Bộ ga gối Everhome có nhiều kiểu dáng và mẫu mã để lựa chọn

Hiện nay trên thị trường, ga giường (Drap) có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Bên cạnh tác dụng bảo vệ và che cho đệm khỏi bám bụi thì những chiếc ga trải giường còn có vai trò trong việc trang trí và thể hiện phong cách của chủ nhân.


Về mẫu mã, trên thị trường hiện nay có hai loại ga phủ và ga chun. Ga chun được định hình bọc gọn đệm giường, giúp bạn có cảm giác gọn gàng, chắc chắn. Đối với ga chun, người sử dụng không lo bị xô lệch ga trong quá trình sử dụng, thay mới cũng không quá khó khăn. Ga phủ lại có thêm lớp vải chần quanh khung đêm, khi trải sẽ giúp che phần đệm và thành giường. Hình khối của ga phủ kết hợp với chăn gối cùng màu giúp cho giường ngủ trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Tuy nhiên, ga phủ chỉ phù hợp với những phòng ngủ có diện tích rộng và có sử dụng điều hòa.

Có nhiều loại ga với chất liệu khác nhau, từ cotton, vải jersey, lụa, satin… Tuy nhiên, đối với người tiêu dùng Việt Nam, thường vẫn ưa chuộng các sản phẩm có nguồn gốc cotton.
Ga Everhome – Chiếc áo mới bền đẹp cho giường nhà bạn

Vì ga giường là đồ dùng phòng ngủ thường xuyên phải giặt nhất so với chăn hay màn, do đó, bạn cần lựa chọn ga giường có chất liệu bền, đẹp. Bởi nếu chất lượng ga giường không tốt, chỉ qua 5 – 10 lần giặt đã trở nên phai màu, mỏng vải khiến cho ga giường trở nên khác hẳn so với màu của gối hay chăn, từ đó gây mất thẩm mỹ của căn phòng.


Ga Everhome là dòng ga đã từ lâu nhận được sự tin dùng của rất nhiều gia đình tại Việt Nam. Không chỉ có mẫu mã đẹp, bắt kịp xu hướng thời trang của từng năm, ga Everhome còn có chất lượng rất tốt và bền đẹp.

Với đa dạng chất liệu, ga Everhome được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, ga Everhome còn sử dụng công nghệ kháng khuẩn Nano, giúp ga giường có tính kháng khuẩn cao, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng đối với các vi khuẩn có hại hay ẩm mốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét