Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Có nên mua Đệm bông ép mặt cao su hay không?

Đệm bông ép mặt cao su là một loại đệm có những đặc tính rất đặc biệt bởi nó là sản phẩm kết hợp của bông ép và cao su. Bạn có thể sử dụng 2 mặt đệm theo mùa cũng như theo sở thích nằm đệm cứng hoặc mềm của mỗi người…

Đệm bông ép mặt cao su có những loại nào?

Hiện nay trên thị trường có 2 loại đệm bông ép mặt cao su gồm:

Đệm bốn mùa Olympia

Đệm bao gồm 2 mặt:


- Mặt cứng: Được làm bằng nguyên liệu bông ép, thích hợp cho mùa nóng hay những người thích đệm cứng và có độ phẳng lớn. 100% Polyester nhập khẩu được ép với bông tinh khiết bằng công nghệ cách nhiệt tạo khối. Kết hợp với công nghệ Nano Silve giúp khử trùng, kháng khuẩn một cách hoàn hảo. Chống lại tình trạng ẩm mốc, bí hơi, độ phẳng lớn, không bị xô vẹo cột sống, nhờ vậy không gây đau lưng cho người nằm.

- Mặt mềm: Được làm từ cao su tổng hợp, thích hợp cho mùa đông hoặc người thích nằm mềm. Lớp cao su có độ dày 3 - 4cm tạo nên độ mềm mại mà không quá nhũn, tạo cảm giác vừa đủ, dễ chịu cho người dùng. Vô cùng thích hợp cho những người bị đau lưng, mệt mỏi được tận hưởng sự mềm mại của tấm đệm này.

2. Đệm bông ép mặt cao su Đồng Phú

Sản phẩm có 2 thiết kế cho bạn lựa chọn là đệm nguyên tấm hoặc đệm gấp 3. Cấu tạo bao gồm 1 lớp bông ép ở mắt dưới và 1 lớp cao su tổng hợp ở mặt trên vừa mang lại độ phẳng lại mang lại độ đàn hồi cao cho mặt cao su ở phía trên. Sản phẩm được đánh giá là có độ bền cao, thân thiện với môi trường sống đặc biệt là nhiều kích thước để bạn lựa chọn.


Đặc biệt, đệm bông ép cao su Đồng Phú không sử dụng màu và mùi nhân tạo nên rất an toàn với người sử dụng, giữ được những đặc tính của cao su thiên nhiên nên có độ bền khá cao.

Đệm bông ép bề mặt cao su Đồng Phú được quản lý theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000; hệ thống quản lý môi trường 14001:2004; hệ thống quản lý sức khỏe và an toàn nghề nghiệp OHSAS 18001:2007. Được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Có nên mua đệm bông ép mặt cao su hay không?

Đệm bông ép mặt cao su là loại đệm 2 mặt giá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng cho người dùng bởi chỉ với 1 tấm đệm gọn nhẹ bạn có thể đổi mặt để sử dụng cho suốt 4 mùa trong năm và theo sở thích của mỗi người dùng.

Bạn không những sở hữu cho gia đình một tấm đệm đa dụng giá phải chăng mà còn bảo vệ sức khỏe của cả gia đình, bảo vệ môi trường một cách hoàn hảo nhất. Vì vậy, đây là một tấm đệm lý tưởng mà bạn nên có ít nhất là một tấm trong nhà để sử dụng nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét