Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Cách chọn mua đệm cao su kymdan tốt và phù hợp với gia đình bạn

Đệm cao su Kymdan - Êm ái, mềm mại mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và sảng khoái. Vẫn là dòng sản phẩm của kymdan nhưng nó đều có những sản phẩm, có thiết kế và tính năng khác nhau để bạn lựa chọn. Tùy vào nhu cầu của thị trường khách hàng mà kymdan đã mang lại nhiều sản phẩm đệm nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng. Ngày càng nâng cao chất lượng, cải tiến sản phẩm để đáp ứng sự phát triển của thị trường đệm.


Tại sao phải chọn đệm phù hợp?

Khi chọn đệm không chỉ dựa vào kiểu dáng, kích cỡ, thương hiệu của nó mà còn phải lưu ý đến tình trạng sức khỏe, vấn đề xương khớp của người nằm để lựa chọn cho mình loại đệm thích hợp.

Hiểu được tâm lý của khách hàng Kymdan đã đưa ra thị trường các loại đệm có cùng chất liệu những cấp độ cứng khác nhau qua đó cho người tiêu dùng có nhiều cơ hội lựa chọn hơn.


Đặc tính chung của đệm cao su Kymdan có tác dụng nâng đỡ cột sống người nằm ở mọi tư thế khi ngủ. Tùy thuộc, vào tình trạng sức khỏe, bệnh lý của người nằm mà chọn đệm có cấp độ cứng phù hợp để có lợi cho sức khỏe, nâng cao chất lượng giấc ngủ và giúp tinh thần của bạn thực sự sảng khoái hơn sau một đệm ngủ ngon.

Lựa chọn đệm cao su Kymdan với 3 cấp độ cứng khác nhau


Đệm kymdan cứng chuẩn phổ thông – ký hiệu là SDH (ký hiệu cũ: MH)

Đây là cấp độ cứng được khách hàng sử dụng nhiều nhất bởi nó phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của khách hàng từ độ tuổi trẻ sơ sinh đến người trưởng thành có thể trọng cơ thể nhỏ hơn 80kg.

Độ cứng của dòng đệm này đã được nghiên cứu để phù hợp với trọng lượng bình quân của người dùng dựa trên nghiên cứu thị trường và mong muốn của người dùng để họ cảm thấy dễ chiu, thoải mái nhất khi nằm lên tấm đệm cao su thiên nhiên này.


Đệm kimdan cứng chuẩn đặc biệt – ký hiệu là SH (ký hiệu cũ: H)

Những người mắc bệnh cột sống nhẹ hay chưa quen với việc sử dụng đệm được khuyên dùng dòng đệm cao su kymdan có độ cứng đặc biệt. Thích hợp cho những người có trọng lượng từ 80kg ->100kg.


Đệm kymdan siêu cứng – ký hiệu là SSH (ký hiệu cũ:SH)

Đệm Kymdan siêu cứng thích hợp cho những khách hàng mắc những bệnh lý liên quan đến cột sống nặng, phải nằm điều trị lâu dài hoặc những người có trọng lượng cơ thể lớn hơn 100kg.


Ngoài ra, đệm kymdan siêu cứng cũng rất thích hợp để trang bị cho những cơ sở có dịch vụ massage để thuận tiện cho nahan viên có thể thực hiện những động tác massage mạnh mà người nằm vẫn có thể giữ nguyên được sự cân bằng của cơ thể trên mặt đệm, không bị lún sụt,…

Lưu ý, đệm kymdan không phải là sản phẩm có khả năng chữa lành các bệnh về xương khớp hay cột sống mà nó là sản phẩm có khả năng hỗ trợ, giúp người bệnh cảm thấy dễ chịu hơn, giúp họ có giấc ngủ ngon sau một ngày làm viêc mệt mỏi.

Các sản phẩm chính hãng của kymdan được phân phối tại nhiều showroom chăn ga gối đệm trong cả nước. Hàng năm phục vụ cho hàng triệu người dân có giấc ngủ ngon và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn!

Nếu có những thắc mắc hay muốn biết thêm thông tin về sản phẩm đệm nào đó bạn có thể liên hệ với thegioidemonline để được tư vẫn kỹ hơn về sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét