Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Chăn đông - Thegioidemonline

Chăn Đông – Bạn đồng hành không thể thiếu trong những ngày Đông

Chăn Đông là dòng sản phẩm được sử dụng khá khổ biến vào mùa Đông, đặc biệt là thời điểm thời tiết rét đậm rét hại.


Nhu cầu chăn Đông đang dần trở nên nóng hơn trước mùa Đông

Sắp bước vào mùa Đông, nhiều người bắt đầu lựa chọn để mua cho gia đình mình sản phẩm chăn Đông, chuẩn bị trước cái rét sắp tới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm như thế nào. Chăn Đông là sự kết hợp giữa vỏ chăn và ruột chăn bông, với lớp bông dày và có khả năng giữ nhiệt tốt khiến cho người dùng cảm thấy ấm áp, không còn bị giá lạnh. Đối với những ngày thời tiết từ 7 – 11 độ C, mỗi gia đình đều cần sử dụng các loại chăn để tránh giá, rét, giúp giấc ngủ trở nên trọn vẹn hơn.

Vỏ chăn Đông thường được sản xuất từ vải nhập cao cấp, chất liệu 100% cotton, sử dụng các loại khóa thép không han rỉ, đường may đẹp và chắc chắn. Để tạo ra nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, nhà sản xuất thường đưa ra hai loại mẫu mã cơ bản là vải trơn và vải in hoa.

Ruột chăn Đông ngày càng được nâng cao về chất lượng. Khác hẳn với những ruột chăn bằng bông thô trước đây vừa nặng vừa có khả năng giữ nhiệt không cao. Hiện nay, các loại ruột chăn Đông đều có ưu điểm là siêu nhẹ, giữ nhiệt tốt, không tạo cảm giác bí gây vã mô hồi khi ngủ và có độ bền cao.
Các thương hiệu chăn Đông có uy tín

Thế giới đệm online xin được cung cấp tới quý vị một số thông tin chủ yếu về các thương hiệu chăn Đông có chất lượng tốt và có uy tín trên thị trường hiện nay.
Chăn đông Sông Hồng

Chăn đông Sông Hồng được người tiêu dùng trên thị trường đánh giá rất cao về sự ấm áp và nhẹ nhàng. Mang ưu điểm về kinh tế, tiện dụng, bền đẹp và chắc. Nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn


Sản phẩm của Sông Hồng được làm trên dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới, được đội ngũ kỹ sư đầy kinh nghiệm vận hành đã tạo ra những dòng sản phẩm với chất lượng cao, giá cả hợp lý đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng của nhiều gia đình Việt Nam.
Chăn đông Everhome

Chăn Đông Everhome được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại cùng chất liệu cao cấp. Bên cạnh đó, với kỹ thuật chần bông của Hàn Quốc sẽ mang lại cho người dùng cảm giác thư thái, thoải mái và sự êm ái, mềm mại khi sử dụng.


Vỏ chăn và ruột chăn everhome còn được áp dụng công nghệ kháng khuẩn Nano hiện đại, giúp người dùng đảm bảo an toàn sức khoẻ, không lo bị nhiễm những chất độc hại.

Chăn Đông everhome có màu sắc hiện đại, phong phú nhiều màu sắc và hoa văn. Đặc biệt, vỏ chăn được nhuộm hoạt tính không bạc màu, không phai với nhiều tông màu khác nhau.

Xem thêm: Chăn đông Sông Hồng, Chăn đông giá rẻ
Tim mua chăn Đông chính hãng giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn đang cần tìm mua cho gia đình mình sản phẩm chăn Đông với chất lượng tốt mà giá thành vô cùng phải chăng, hãy đến với https://thegioidemonline.com, https://demxanh.com/ hoặc trực tiếp tới tham quan và mua sắm tại 6 showroom của chúng tôi.

Tại các showroom đội ngũ nhân viên có sự hiểu biết sâu về lĩnh vực chăn ga gối đệm nói chung và chăn Đông nói riêng sẽ tư vấn tới quý khách hàng những thông tin thiết thực, bổ ích nhất.

Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp tới quý khách hàng các sản phẩm Chăn uy tín là các sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý nhất.

Quý khách có thể đặt hàng qua điện thoại:

Điện thoại: 0246 2605 064

Hotline: 1900 636 746

0 nhận xét:

Đăng nhận xét