Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm bông ép Singapore đa chức năng

Đệm bông ép không còn là sản phẩm xa lạ với thị trường chăn ga gối đệm hiện nay. Với giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo đệm bông ép Singapore đã dần chiếm được lòng tin và sự ưa chuộng của đông đảo người Việt.

Đệm bông ép Singapore đang dần chiếm ưu thế trên thị trường bởi những ưu điểm lớn về mẫu mã, chất lượng và đặc biệt là có sự cạnh tranh về giá thành sản phẩm rất lớn với các dòng đệm bông ép cùng loại. Đệm bông ép Singapore có 2 sự lựa chọn khá tiện ích như:


Đệm bông ép Singapore vỏ gấm 3 mảnh

Đây là dòng sản phẩm khá phổ cập bởi thiết kế 3 mảnh gọn nhẹ thuận tiện cho việc vệ sinh cũng như bảo quản và vận chuyển đệm kể cả những gia đình hạn chế về không gian, diện tích đều có thể sử dụng rất tiện lợi.

Đệm bông ép singapore 3 mảnh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Singapore với nền khoa học phát triển hàng đầu thế giới tạo nên một sản phẩm đệm giá rẻ mà chất lượng vô cùng.

Công nghệ ép cách nhiệt không cần đến keo dán hay hóa chất để kết nối các sợi bông mà khối bông ép được liên kết với nhau nhờ lực ép lớn từ công nghệ kép. Sự kết hợp giữa ép nằm và ép đứng tạo ra sự liên kết chắc chắn bởi sự đan xen giúp lõi đệm chặt hơn, chắc chắn hơn, không gây xẹp lún nhưng không quá cứng, giữ được mặt phẳng vốn có của đệm khi tiếp xúc với cơ thể.

Nguyên liệu từ bông đến vỏ áo đệm đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc với những nguyên liệu tốt nhất, có khả năng kháng khuẩn, chống ẩm mốc cao.

Thiết kế 3 mảnh gọn nhẹ, bảo hành chính hãng 9 năm với lỗi của nhà sản xuất. Giá cả cạnh tranh và thường xuyên có ưu đãi, quà tặng từ thegioidemonline.


Đệm bông ép Singapore vỏ gấm 2 mảnh

Chất liệu tạo thành sản phẩm, kích thước cũng khá đa dạng như với đệm bông ép Singapore 3 mảnh. Đệm bông ép Singapore 2 mảnh mang đến những tiện ích lớn hơn cho người dùng bởi thiết kế 2 mảnh đa dụng và khác biệt.

Bạn có thể gấp gọn 2 mảnh lại tạo thành 1 chiếc giường đơn để sử dụng trong không gian cho phép mà không cần phải sử dụng đến giường. Đây vừa là cách sử dụng tiện lợi vừa là cách để bạn tiết kiệm không gian khi nhà bạn bị hạn chế về diện tích.

Hoặc nếu bạn là người sống 1 mình cũng có thể vệ sinh 1 mảnh đệm sạch sẽ mà vẫn có thể sử dụng được 1 mảnh còn lại một cách dễ dàng, mà vẫn vô cùng thoải mái khi nằm trên miếng đệm còn lại.

Đây quả là một chiếc đệm mang lại nhiều lợi ích cả về kinh tế và giá trị sử dụng mà mọi người Việt đều mong muốn có thể sở hữu nó. Vậy, còn bạn thì sao?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét