Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm cao su Đồng Phú có nên mua hay không?

Đệm cao su Đồng Phú là loại đệm cao su thiên nhiên có giá tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn cũng có nhiều lựa chọn với 3 loại đệm khác nhau. Dưới đây là những loại đệm cao su Đồng Phú mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình….


Đệm Bông Ép Bề Mặt Cao Su Đồng Phú

Các lớp gòn ép tạo ra độ phẳng, chắc, giúp người nằm không có cảm giác xẹp, lún. Bên cạnh đó, lớp bề mặt cao su làm gia tăng sự đàn hồi trên bề mặt nệm, tăng sự thoải mái cho người sử dụng.

-Sản phẩm bao gồm một lớp bông ép phía dưới và một lớp nệm cao su phía trên.

-Lớp bông ép được tối ưu hóa độ nén giúp duy trì độ phẳng và lớp cao su tạo độ đàn hồi trên toàn tấm nệm.


-Sản phẩm có độ bền cao, thân thiện với môi trường.

-Sản phẩm bao gồm nệm thẳng và nệm gấp 3.

-Sản phẩm có nhiều chủng loại, kích thước đa dạng phù hợp với người tiêu dùng.
Đệm cao su Đồng Phú gấp 3

Hàng triệu lỗ khí li ti từ chất liệu cao su thiên nhiên tạo nên cảm giác mềm mại, êm ái nhưng chắc chắn và không gây đau lưng cho người sử dụng. Đệm gấp DORUFOAM là lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà có diện tích hẹp, có thể gấp gọn khi không sử dụng để tiết kiệm không gian. Một ưu điểm không thể bỏ qua là giá cả phải chăng và đa dạng về lựa chọn.

Đệm cao su thiên nhiên DORUFOAM sản xuất trên dây chuyền công nghệ được chuyển giao từ Malaysia với các máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Đức Với quy trình sản xuất khép kín từ khâu chọn giống- trồng trọt – khai thác – chế biến mủ ly tâm từ Công Ty Cổ Phần Cao Su Đồng Phú – công ty mẹ và cho ra các sản phẩm đệm- gối DORUFOAM từ Công Ty Cổ Phần Cao Su Kỹ Thuật Đồng Phú – công ty con đảm bảo luôn mang đến chất lượng tốt nhất và sự an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.
Đệm cao su Đồng PHú Friendly

- Sản phẩm được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên.

- Các sản phẩm đệm - gối với cấu trúc từ hàng triệu bọt khí li ti tạo sự thông thoáng khi nằm, độ đàn hồi tốt, giúp cho lưng ở tư thế ổn định và không đau lưng, nhẹ nhàng ru êm giấc ngủ của bạn.

- Đặc biệt không sử dụng mùi nhân tạo.


- Với đặc tính ưu việt của cao su thiên nhiên, đệm DORUFOAM mang đến giấc ngủ ngon, không ảnh hưởng bởi sự trăn trở của người bên cạnh.

- Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008.

- Sản phẩm đạt chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn MS 679:1999 do viện RRIMCORP, một trong những viện cao su hàng đầu thế giới cấp.

- Có nhiều quy cách khác nhau để lựa chọn.

- Giá trên đã bao gồm áo bọc nệm.

Đệm cao su Đồng Phú hiện có mặt tại showroom và toàn hệ thống bán hàng trực tuyến của thegioidemonline. Bạn có mong muốn mua đệm hay cần có những thông tin, tư vấn thêm về đệm cao su khoa học hay bất kỳ loại đệm có trong bộ sản phẩm chăn ga gối đệm nào của chúng tôi cũng có thể liên hệ ngay với thegioidemonline để được tư vấn và lựa chọn cho gia đình những sản phẩm phù hợp nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét