Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm cao su Vạn Thành - giấc ngủ sâu cho ngày mới năng động

Đệm cao su vạn Thành - Tấm đệm êm ái giúp bạn có giấc ngủ sâu suốt đêm, tỉnh giấc vào sáng hôm sau với tinh thần thoải mái, sảng khoái, làm việc, học tập hăng hái hơn. Không những tăng hiệu quả công việc mà còn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
Đệm Vạn Thành - 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên

Đệm cao su vạn Thành được chế tạo từ thành phần 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên, hoàn toàn không chứa bất kỳ một loại hóa chất độc hại hay nguyên liệu tổng hợp, nhân tạo nào khác.


Mọi sản phẩm đều được loại bỏ hết mọi tạp chất trong cao su thiên nhiên có khả năng gây dị ứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Không riêng ruột đệm mà ngay cả vỏ áo của đệm cũng được lựa chọn những loại vải tốt nhất và được khử trùng, diệt khuẩn một cách hoàn hảo nhất trước khi đưa vào sản xuất và bán ra thị trường để mang lại những sản phẩm chất lượng.
Đệm cao su Vạn Thành vỗ về giấc mơ việt

Nệm cao su Vạn Thành có câu trúc bọt hở với hàng nghìn triệu lỗ thông hơi trên mặt đệm cho phép không khí lưu thông tối đa, luôn luôn tạo nên sự thoáng mát mà không gây hầm nóng trong mùa hè, ấm áp, giữ nhiệt vào mùa đông.

Nhờ thiết kế đặc biệt này mà đệm cao su vạn thành đã giúp phân bổ một cách hợp lý trọng lượng cơ thể khi tiếp xúc với mặt đệm, ôm sát mọi đường cong từ đầu đến chân, đặc biệt rất tốt cho việc bảo vệ cột sống, không gây cong võng bởi tính đàn hồi cao, không bị nhũn như những sản phẩm kém chất lượng khác trên thị trường.

Ngoài ra, việc lựa chọn các kích thước đệm có sẵn thì bạn cũng có thể dễ dàng đặt mua những sản phẩm đệm khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng đặc biệt của mỗi gia đình.


Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm tiêu biểu cho gia đình như:

- Đệm cao su Vạn Thành Standard

- Đệm cao su Vạn Thành FRESH PLUSH

- Đệm cao su Vạn Thành Unique

- Đệm cao su Vạn Thành Segovia

Đệm cao su thiên nhiên vạn thành không chỉ đa dạng về mẫu mã, kích thước mà giá thành của sản phẩm của khá phù hợp với kinh tế người Việt. Bạn không phải quá đắn đo suy nghĩ khi chỉ cần bỏ ra từ 4 - 7,5 triệu đồng là đã có thể sử dụng được một tấm đệm cao su thiên nhiên tốt cho bản thân và gia đình.

Lựa chọn đệm cao su vạn thành để sử dụng là sự lựa chọn thông thái của người tiêu dùng. Bởi nó không chỉ tiết kiệm chi phí của gia đình bạn mà còn giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ, tăng sư hưng phấn cho tinh thần sau khi có được một giấc ngủ ngon hay khi bạn có sự sáng tạo, đạt được hiệu suất công việc ngoài sự mong đợi,… từ một chiếc đệm cao su êm ái.

Hãy là người tiêu dùng thông thái để mang lại sức khỏe cho cả gia đình bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét