Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm bông ép Vikosan có tốt không vậy?

Đệm bông ép vikosan có tốt không là điều mà nhiều người muốn biết khi có ý định mua dòng đệm này để sử dụng. Hãy cùng xem những ưu điểm của nó để biết rằng nó có thực sự tốt và nên có mặt tại nhà bạn không nhé!


Đệm bông ép vikosan có tốt không - ưu điểm lớn của đệm bông ép Vikosan

Nếu bạn mong muốn có một chiếc đệm bông ép đẹp mắt, mẫu mã đa dạng, kích thước cũng có nhiều để lựa chọn thì một chiếc đệm bông ép vikosan sẽ đáp ứng đủ hết các nhu cầu đó của bạn.

100% bông polyeste nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, được khử trùng, kháng khuẩn một cách có hiệu quả để tạo nên chất lượng vượt trội, bảo vệ sức khỏe cho người dùng cũng như kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Tránh được những tình trạng nhiễm khuẩn, ẩm mốc gây hư hại đến sản phẩm.

Ưu điểm về lõi bông khô thoáng, dễ thoát ẩm, hạn chế ngấm và giữ nước dễ dàng bảo quản, vệ sinh sản phẩm. Cùng với đó là thiết kế nhỏ gọn 3 mảnh, có thể tháo lắp dễ dàng, thuận tiện cho việc mang vác, vận chuyển và cất trữ.

Đệm có độ phẳng cao, độ đàn hồi tốt khi cơ thể tiếp xúc với mặt đệm. Người dùng sẽ cảm nhận được đây là một tấm đệm có sự chắc chắn, mềm đủ độ, tốt cho mọi lứa tuổi đặc biệt là những người thích nằm đệm phẳng, người bị ảnh hưởng bởi các bệnh về xương khớp, cột sống,.. máu lưu thông tốt sẽ có giấc ngủ ngon hơn.

Thiết kế cũng như cấu trúc và tính năng của đệm rất phù hợp với khí hậu và cách sống của người Việt bởi giá thành khá tốt, dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng với mức thu nhập khác nhau. Bạn cũng có thể đặt đệm theo kích thước giường để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đệm không lún xẹp trong quá trình sử dụng nhờ chất liệu xơ polyester, bảo hành chính hãng 7 năm liền.

Vậy những ưu điểm nêu trên đã đủ giải đáp thắc mắc đệm bông ép vikosan có tốt không chưa?


Cách phân biệt đệm bông ép vikosan

Là sản phẩm chất lượng, uy tín nên đệm vikosan rất thường bị làm nhái, giả mạo để tiêu thụ sản phẩm cũng như làm giảm uy tín của hãng. Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và bảo vệ thương hiệu của mình hãng chăn ga gối đệm Vikosan đã chỉ ra cách phân biệt hàng vikosan thật như sau:

· Tất cả sản phẩm chính hãng của vikosan đều được thêu thương hiệu được bảo hộ độc quyền bởi cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

· Áo đệm có in chữ VIKOSAN.

· Lớp nilon bọc đệm bên ngoài cũng có in logo hãng và tên VIKOSAN.

· Trên 2 mặt khóa kéo đều dập nổi hình logo và tên VIKOSAN.

· Có tem chống hàng giả của Viện khoa học hình sự - Bộ công an cấp.

· Có mã vạch sản phẩm cũng như giá niêm yết của công ty VIKOSAN.

· Có phiếu bảo hành chính hãng có 2 liên cho khách và đại lý sử dụng. Có ghi đầy đủ thông tin, điều kiện bảo hành, địa chì và số điện thoại của công ty để thuận tiện cho việc liên lạc xác định thông tin cũng như hỗ trợ bảo hành.

Vikosan là một sản phẩm đệm bông ép chất lượng, phù hợp với thu nhập, sở thích của đông đảo người dân và khí hậu của Việt Nam. Vì vậy, đây là một sản phẩm đang được các chuyên gia về gia dụng khuyên dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét