Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Chăn ga gối Everhome - Thegioidemonline

Chăn ga gối Everhome - Lựa chọn vì sức khỏe gia đình bạn

Đối với nhiều chị em phụ nữ, thương hiệu Chăn ga gối đệm Everhome đã trở nên khá quen thuộc với các gia đình tại Việt Nam.


Đề cao việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Everhome là thương hiệu được nhiều gia đình ưa chuộng, tin dùng ngay từ những ngày đầu thành lập. Sự phát triển của thương hiệu chăn ga gối đệm Everhome luôn luôn song hành cùng uy tín và chất lượng của sản phẩm mà đơn vị này cung cấp ra thị trường.

Ai cũng có thể thấy được chăn ga gối đệm luôn là đồ dùng phòng ngủ được sử dụng thường xuyên nhất. Chính vì vậy, Everhome luôn xác định tầm quan trọng của chất lượng giấc ngủ và đề cao tính an toàn của sản phẩm đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Bộ chăn ga gối Everhome bao gồm tất cả các sản phẩm đều được sản xuất với nguyên liệu cao cấp với công nghệ hiện đại nhất của Hàn Quốc. Quy trình sản xuất luôn được kiểm duyệt khắt khe ở từng khâu, từ khâu xử lý nguyên liệu tới đóng gói sản phẩm. Các sản phẩm luôn phải đảm bảo các tiêu chí như: mang lại cảm giác thư thái, mềm mại... đặc biệt đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Do đó, Everhome đã đầu tư áp dụng công nghệ kháng khuẩn Nano để người tiêu dùng không còn lo lắng về việc bị nhiễm những chất độc hại hay ẩm mốc từ các sản phẩm của Everhome.


Với công nghệ kháng khuẩn Nano, người tiêu dùng sẽ tránh được nhiều chất gây hại cho sức khỏe
Mẫu mã thanh lịch, hiện đại

Bên cạnh chất lượng, hiện nay người tiêu dùng luôn luôn quan tâm tới mẫu mã sản phẩm. Các thương hiệu chăn ga gối đệm đều cần thay đổi để theo kịp nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

Với đội ngũ thiết kế là những chuyên gia đầy nhiệt huyết và sáng tạo không ngừng, Everhome luôn theo kịp xu hướng thời trang gia dụng trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Sử dụng màu sắc hiện đại, kết hợp hoa văn tinh tế, sản phẩm chăn ga gối đệm luôn được Everhome nhuộm hoạt tính không bạc màu, không phai kể cả giặt máy nhiều lần.

Các sản phẩm chăn ga gối đệm được Everhome cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo tiêu chí thẩm mỹ và trang trí cao. Bên cạnh đó, việc hiểu rõ không gian và cách bài trí của người Việt, Everhome luôn hướng tới sự trang nhã, ấm áp, gần gũi và phù hợp phong thủy của người Việt.
Chất liệu cao cấp và bền đẹp

Chất liệu của sản phẩm là tiêu chí sống còn của một thương hiệu chăn ga gối đệm. Với Everhome, các sản phẩm chăn ga gối đệm luôn được chú trọng trong việc lựa chọn chất liệu. Mỗi dòng sản phẩm được đưa ra thị trường, Everhome luôn luôn yêu cầu chất liệu mềm mại, dịu nhẹ với làn da nhạy cảm, mật độ sợi vải cao và không gây kích ứng da.

Cho tới nay, chăn ga gối đệm Everhome đã trở thành một trong những thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, nắm giữ vị trí top đầu trong thị trường chăn ga gối đệm của Việt Nam.


Kiểu dáng trang nhã, hiện đại phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ của các gia đình
Địa chỉ mua hàng

Công ty TNHH sản xuất và đầu tư Minh Phong là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối Chăn ga gối đệm của các thương hiệu nổi tiếng tại Hà Nội. Với 6 cở sở tại Hà Nội, công ty chúng tôi đảm bảo việc cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm với đầy đủ mẫu mã, giá thành… tới quý khách hàng một cách nhanh nhất và tận tình nhất. Để tìm hiểu về các sản phẩm chăn ga gối đệm, quý vị có thể truy cập website: https://thegioidemonline.com hoặc https://demxanh.com/

Đối với sản phẩm Chăn ga gối Everhome, chúng tôi đảm bảo cung cấp tới quý vị với đa dạng mẫu mã, chất liệu, giá thành… Hiện tại, chúng tôi đã có các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm Everhome với: Bộ chăn ga gối Everhome cotton in; Bộ chăn ga gối Everhome gấm Satin; Bộ chăn ga gối Everhome cotton XK, Bộ chăn ga gối Everhome Premium; Ga Everhome

Đặt hàng online xin liên hệ:

Điện thoại: 0246 2605 064

Hotline: 1900 636 746

0 nhận xét:

Đăng nhận xét