Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm bông ép - Thegioidemonline

Đệm bông ép sản phẩm dành riêng cho người Việt 

Người Việt luôn có thói quen thích nằm trên những mặt phẳng có độ chắc chắn sẽ cảm thấy yên tâm và ngủ ngon hơn. Bởi vậy mà sản phẩm đệm bông ép ra đời được đánh giá là sản phẩm dành riêng cho người Việt bởi những đặc tính của nó phù hợp với sở thích của con người và phù hợp với khí hậu của Việt Nam.

Đệm bông ép là gì?

Đệm bông ép là sản phẩm có cấu tạo lõi sử dụng các sợi bông xơ Polyester sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, cách nhiệt tạo thành khối bông chặt chẽ, khó tách rời mà không cần đến keo dán hay hóa chất độc hại. 



Đệm có độ phẳng cao và mang lại cảm giác chắc chắn cho người sử dụng.Đệm bông ép có thể được thiết kế 2 hoặc 3 mảnh tùy theo kích thước của đệm để mang lại sự tiện lợi trong việc di chuyển, cất trữ, vận chuyển trong những điều kiện không gian khác nhau.

Đệm bông ép là sản phẩm dành riêng cho người Việt 

Được ra đời qua sự khảo sát về sở thích của người tiêu dùng cùng với khí hậu khắc nghiệt của nước ta các nhà sản xuất đệm đã cho ra đời sản phẩm đệm bông ép. Các sản phẩm cũng khá đa dạng từ đệm bông ép giá rẻ phù hợp với đối tượng sinh viên, người có thu nhập thấp giá vài trăm nghìn đến những dòng đệm bông ép cao cấp giá cao lên tới hàng triệu đồng.

Mỗi nhà sản xuất, mỗi thương hiệu đệm đều đang nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu và áp dụng những công nghệ hiện đại nhất vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng ngày một tốt hơn với giá thành bán ra thấp nhất. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau và có sự cạnh tranh lành mạnh với đối thủ của mình.Sự cạnh tranh của các hãng đệm đều mang lại lợi ích lớn cho người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm ngày càng được cải tiến mà giá thành lại hạ xuống. 

Tuy nhiên, việc lựa chọn đệm bông ép giá rẻ cũng cần phải chú ý đến những yếu tố về chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ, và chọn đại lý phân phối uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng giá tốt.Đệm bông ép có tính đàn hồi tốt, chắc chắn, giữ được mặt phẳng khi tiếp xúc, đáp ứng được sở thích của người Việt khi ngủ. 



Chất liệu ngoại nhập, kháng khuẩn tốt, phòng tránh được tình trạng ẩm mốc của đệm khi ở trong điều kiện nóng, ẩm cao của khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam.Ngoài đệm bông ép làm từ sợi bông Polyester còn có sự kết hợp của than hoạt tính chống ẩm, chống khuẩn và các hạt nano chống nấm mốc, ẩm ướt trong lõi bông ép. 

Chúng góp phần nâng cao tính năng của đệm, kéo dài tuổi thọ của đệm bông ép trong quá trình sử dụng, bảo vệ sức khỏe và môi trường sống cho người Việt.

Đệm bông ép chính hãng có những loại nào?Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đệm bông ép với nhiều hãng sản xuất khác nhau, đứng đầu về chất lượng và thương hiệu có các hãng lớn như: Đệm bông ép QueenSweet, Đệm Bông Ép HQ NaNoMax, Đệm bông ép Sông Hồng, Đệm bốn mùa Olympii, Đệm bông ép Everhome, Đệm bông ép Singapore, Đệm bông ép Cozin, Đệm bông ép Everon, Đệm bông ép Hanvico, Đệm bông ép Dreamland, Đệm bông ép Thanh Bình, Đệm bông ép Hàn Quốc Korea, Đệm bông ép Liên Á, Đệm bông ép Vikosan, Đệm bông ép SAMKO,…

Các loại đệm bông ép đều có những kích thước, giá cả khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Dựa vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của mỗi khách hàng thegioidemonline sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét