Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Chiếc gối ruột lông vũ sẽ mang lại những lợi ích gì cho bạn?

Gối lông vũ mang lại cảm giác êm ái, nâng đỡ đầu và cho bạn cảm giác dịu êm, chìm sâu vào giấc ngủ ngay khi đặt đầu xuống gối… đó là cảm giác mà một chiếc gối lông vũ mang lại cho người dùng. Vậy bạn có mong muốn sở hữu được một chiếc gối như vậy không?


Gối lông vũ có gì độc đáo?

- Kích thước: 45x65cm / 50x70cm

Gối lông vũ DOONA được sản xuất tại tập đoàn hàng đầu trên thế giới với hơn 80% sản phẩm được bán ở Mỹ, Úc và các nước châu âu. Về chất lượng sản phẩm như: Tỷ lệ lông tơ / lông mình nhỏ và quy trình xử lý lông cũng đạt chất lượng tốt nhất trên thế giới về lông vũ (Mùi được khử gần như hoàn toàn). Sản phẩm của chúng ta đạt những chứng chỉ quốc tế sau:


1. Oko-Tex standard 100 certificate, đây là chứng chỉ về các sản phẩm hoàn toàn không có chất gây hại cho môi trường và sức khỏe của con người.

2. ISO9001 : Quy trình sản xuất, quản lý đạt tiêu chuẩn ISO

3. SA8000: Sản phẩm mang tính chất nhân văn, cty không sử dụng lao động trẻ em, môi trường làm việc khỏe mạnh và an toàn ...

Lông vũ là món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Lông vũ được coi là vật liệu giữ ấm tốt nhất hiện nay. Không chỉ bởi lông vũ có nguồn gốc từ tự nhiên nên không gây kích ứng da, tốt cho sức khỏe người sử dụng, mà còn bởi cấu tạo đặc biệt của lông nhung, hình khối với các sợi nhung tỏa ra từ tâm nên có khả năng giữ ấm tuyệt vời.

- Nhẹ: Chỉ bằng 1/3 các loại Gối thông thường

- Thông thoáng: không bị toát mồ hôi dù trời không lạnh lắm, khả năng thoát khí, thoát ẩm rất cao.
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản gối lông vũ

- Định kỳ cần phủi, giũ gối Lông vũ. Thỉnh thoảng nên phơi ngoài trời hoặc mở cửa sổ trong vài giờ để bay hết hơi ẩm.

- Sử dụng vỏ bọc: Có thể sử dụng thêm các loại vỏ chăn thích hợp chất liệu cotton, Satin, lụa…. sản phẩm chỉ cần làm sạch bằng cách giặt khô sau 3-5 năm sử dụng,


- Khi không sử dụng: Cất giữ cẩn thận ở nơi khô thoáng; nên cất trong túi (loại túi có vỏ bọc chuyên dụng gối lông vũ tránh ẩm mốc) hay túi vải thoáng khí. Không nên để gối trong túi nilon sẽ làm chăn gối bị bí hơi, và giảm độ đàn hồi.

Ruột gối lông vũ có mặt tại các showroom, hệ thống bán hàng của Thegioidemonline.

Tại thế giới đệm online chúng tôi cung cấp các mặt hàng chăn gối đệm cao su, đệm lò xo, chăn ga gối lông vũ cao cấp với nhiều dòng, nhiều kích thước, mẫu mã cho bạn lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, kinh tế của gia đình mà lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho gia đình bạn.

Bạn sẽ hài lòng với những gì một chiếc gối ruột lông vũ mang lại, đó là cảm giác ấm áp, êm dịu không thể nào quên!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét