Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm cao su khoa học bước đột phá trong công nghệ sản xuất đệm

Đệm cao su khoa học hay còn gọi là đệm cao su nhân tạo. Nó mang đến những sản phẩm đệm chất lượng mà giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng nên khá được ưa chuộng.
Sự đốt phá của khoa học mang lại sản phẩm đệm cao su mới

Với suy nghĩ đệm cao su thiên nhiên có giá thành cao, ít người dân Việt có khả năng được tiếp cận và sử dụng so với mức thu nhập trung bình của một nước có nền kinh tế đang phát triển như nước ta.

Chính vì vậy, các nhà sản xuất đệm đã áp dụng kỹ thuật công nghệ cao, tạo nên sản phẩm cao su khoa học (cao su nhân tạo) và cho ra đời các sản phẩm đệm cao su khoa học có giá thành thấp hơn, dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng.


Với mức giá rẻ hơn, cùng những đặc tính tương tự như cao su thiên nhiên các sản phẩm đệm cao su khoa học được đánh giá cao và chinh phục được những khách hàng từ bình dân đến hạng trung lưu thậm chí là giới thượng lưu cũng khá thích thú với sản phẩm này.
Cao su khoa học mang đặc tính thiên nhiên

Nệm cao su khoa học được thiết kế với nhiều kiểu dáng trẻ trung, sang trọng, mang đậm phong cách của người Á Châu vì vậy nó khá là bắt mắt và thu hút đối tượng khách hàng này.

Lớp áo đệm được sử dụng bằng những sản phẩm vải dệt cao cấp, co giãn tốt, thoáng mát chất lượng cao được nhập khẩu từ Châu Âu. Màu sắc và hoa văn vô cùng đẹp mắt, đa dạng giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn.

Vỏ bọc ngoài được thiết kế với dây kéo khóa nên rất dễ để thể tháo ra, luồn vào và thuận tiện trong việc vệ sinh sản phẩm đệm và vỏ áo.

Kết cấu nâng đỡ chính của đệm là cao su PE thông hơi nhân tạo kết hợp với cao su PU nhân tạo (Polyurethane Foam) có tỷ trọng khá cao nên rất chắc chắn, êm ái với độ đàn hồi vừa phải. Với hàng trăm lỗ thông hơi, thoáng khí giúp lưu chuyển không khí từ trên xuống dưới từ trong ra ngoài, không gây tích tụ khí hay hơi ở bên trong, cho bạn một giấc ngủ ngon.


Đệm không có đường viền nên rất mượt mà ở 4 cạnh, sử dụng được cả 2 mặt đệm trên và dưới giúp bạn có thể thay đổi chiều nằm, cân bằng trọng lực cơ thể, tránh tình trạng xẹp lún đệm khi nằm ở một vị trí nhất định của sản phẩm. Sản phẩm được bảo hành lên tới 10 năm. Nếu trong quá trình sử dụng bạn bảo quản, vệ sinh đúng cách sẽ giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm lên cao, sử dụng được trong thời gian dài hơn.

Đệm cao su khoa học được đánh giá cao về giá thành cũng như mẫu mã, chất lượng. phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng ở Việt Nam. Vì vậy, đây cũng được xem là sản phẩm có giá trị về kinh tế, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng nước ta. Góp phần nâng cao chất lượng giấc ngủ cho con người!

Đệm cao su khoa học hiện có mặt tại showroom và toàn hệ thống bán hàng trực tuyến của thegioidemonline. Bạn có mong muốn mua đệm hay cần có những thông tin, tư vấn thêm về đệm cao su khoa học hay bất kỳ loại đệm có trong bộ sản phẩm chăn ga gối đệm nào của chúng tôi cũng có thể liên hệ ngay với thegioidemonline để được tư vấn và lựa chọn cho gia đình những sản phẩm phù hợp nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét