Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Ga gối Sông Hồng - Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Ga gối là “chiếc áo” luôn cần được thay mới trong phòng ngủ của bạn. Việc sử dụng các loại ga gối có chất lượng tốt sẽ giúp cho giấc ngủ của bạn và người thân trong gia đình trở nên thoải mái và ngon giấc hơn.

Ga gối là vật dụng luôn luôn được sử dụng nhiều nhất trong phòng ngủ của các gia đình. Đây cũng là vật dụng tiếp xúc nhiều với cơ thể, tay, chân, tóc… nên chứa nhiều vi khuẩn và dễ gây ẩm mốc. Cần lựa chọn các loại ga gối có chất lượng, chất liệu vải tốt, có khả năng thấm hút, thoáng khí và kháng khuẩn.


Bên cạnh đó, do tiếp xúc thường xuyên với cơ thể con người, ga gối cần thường xuyên được giặt giũ và vệ sinh 2 lần/ tuần để đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Việc giặt giũ thường xuyên ga gối sẽ khiến cho ga gối nhanh bị bạc màu, sờn vải, nên việc lựa chọn chất vải bền, có độ lì và không phai bạc màu là điều hết sức cần thiết.

Đối với mỗi gia đình, việc thay đổi ga gối không chỉ là yêu cầu vệ sinh mà còn là lựa chọn để phù hợp với nội thất, trang trí trong phòng ngủ và đặc biệt đối với một số người còn phục vụ sở thích, phong thủy.
Ga gối Sông Hồng là lựa chọn chất lượng dành cho các gia đình

Với thương hiệu gần 30 năm, chăn ga gối Sông Hồng là thương hiệu được nhiều gia đình tin dùng bởi chất lượng tốt, giá cả hợp lý và có độ bền cao. Đồng thời, với sự nỗ lực đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, mẫu mã của chăn ga gối Sông Hồng ngày càng đổi mới, phù hợp với xu hướng thời trang nội thất hiện đại và phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình Việt.

- Ga gối Sông Hồng được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau, tuy nhiên các chất liệu được lựa chọn đều là chất liệu cao cấp, có độ bền cao, không nhăn xù trong quá trình sử dụng. Ga gối Sông Hồng luôn tuân thủ quy trình nghiêm ngặt không để sẩy ra bất kì lỗi nào cho dù là nhỏ nhất. Ngoài ra, ga gối còn được thiết kế đa dạng về kích thước cho khách hàng có nhiều sự chọn lựa phù hợp với kích thước đệm và giường ngủ của gia đình.


Mua ga gối Sông Hồng chính hãng, giá cả hợp lý ở đâu?

Nếu bạn đang cần tìm mua cho gia đình mình sản phẩm ga gối Sông Hồng với chất lượng tốt mà giá thành vô cùng phải chăng, hãy đến với https://thegioidemonline.com, https://demxanh.com/ hoặc trực tiếp tới tham quan và mua sắm tại 6 showroom của chúng tôi.

Tại các showroom đội ngũ nhân viên có sự hiểu biết sâu về lĩnh vực chăn ga gối đệm nói chung và ga gối Sông Hồng nói riêng sẽ tư vấn tới quý khách hàng những thông tin thiết thực, bổ ích nhất.

Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp tới quý khách hàng các sản phẩm ga gối Sông Hồng là các sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý nhất.

Quý khách có thể đặt hàng qua điện thoại:

Điện thoại: 0246 2605 064

Hotline: 1900 636 746

0 nhận xét:

Đăng nhận xét