Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Chăn lông, chăn băng lông – Người bạn thân thiết trong ngày Đông

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại chăn ga gối để khách hàng có thể lựa chọn. Chăn lông, chăn băng lông luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi sự mịn màng, êm ái.

Chăn lông, chăn băng lông – Chất liệu được nhiều người yêu thích

Chăn băng lông là một loại chăn được làm từ chất liệu "băng lông" một chất liệu tựa như nhung và thừa hưởng những đặc tính tốt của nhung như rất mềm mại và giữ nhiệt tốt. Sau khi sử dụng một thời gian dài, chăn không bị sùi lông, vón cục hay biến dạng


Chăn Lông giá rẻ tại Hà Nội

Chăn băng lông là sản phẩm được sản xuất ở nhiều nước trên thế giới và Việt Nam. Trước khi mua hàng, bạn cần kiểm tra kĩ lưỡng về nhãn hiệu cũng như hỏi cặn kẽ về chế độ bảo hành phai màu cho sản phẩm.

Chăn lông, chăn băng lông – Mẫu mã vô cùng phong phú, đa dạng

Chăn băng lông siêu nhẹ và ấm giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình bạn tránh cái lạnh của điều hòa, ấm áp vào Thu, Đông. Mùa Đông sắp tới và chuẩn bị cho dịp Tết, các gia đình đang có nhu cầu mua chăn ga gối tăng cao. Chăn lông, chăn băng lông siêu ấm sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Với mẫu mã vô cùng phong phú, chăn lông, chăn băng lông còn phù hợp với rất nhiều thiết kế nội thất khác nhau, các độ tuổi và sở thích khác nhau. Với chất liệu mịn màng, nhẹ nhàng của loại chăn này, gia đình bạn sẽ có một giấc ngủ vô cùng ấm áp và dễ chịu.


Mua chăn lông, chăn băng lông giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn đang tìm mua cho gia đình một chiếc chăn lông, chăn băng lông, hãy tham khảo các mặt hàng chăn lông tại website https://thegioidemonline.com, https://demxanh.com/ hoặc trực tiếp tới tham quan và mua sắm tại 6 showroom của chúng tôi.

Tại các showroom đội ngũ nhân viên có sự hiểu biết sâu về lĩnh vực chăn ga gối đệm nói chung và chăn lông, chăn băng lông nói riêng sẽ tư vấn tới quý khách hàng những thông tin thiết thực, bổ ích nhất.

Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp tới quý khách hàng các sản phẩm chăn lông, chăn băng lông uy tín là các sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý nhất.

Quý khách có thể đặt hàng qua điện thoại:

Điện thoại: 0246 2605 064

Hotline: 1900 636 746

0 nhận xét:

Đăng nhận xét