Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm lò xo Helux nổi trội về chất lượng, cho giấc ngủ ngọt ngào

Đệm lò xo helux - dòng đệm lò xo cao cấp mang đến giá trị thực cho giấc ngủ sâu và ngon hơn. Bảo vệ cột sống, hệ xương, chống cong võng cột sống, tăng cường tuần hoàn máu, giúp khí huyết lưu thông, tốt cho sức khỏe người nằm…


Đệm lò xo túi helux nổi bật với tính năng vượt trội

Một loại đệm lò xo túi đặc biệt của helux được đông đảo người dùng biết đến và vô cùng “ngưỡng mộ” là dòng đệm lò xo túi.

Virtoria là dòng đệm lò xo cao cấp tốt nhất hiện nay nhưng đệm lò xo túi Victoria lại được đánh giá là có mức giá khá tốt so với mức trung bình cùng dòng của các hãng đệm nhập khẩu khác trên thị trường hiện nay.


Sản phẩm sử dụng 100% công nghệ sản xuất được chuyển nhượng từ USA nhưng sản xuất tại Việt Nam nên sẽ tối giản được đa số các chi phí về nhân công, vận chuyển cũng như thuế nhập khẩu vì vậy mà giá thành rất phải chăng.

Công nghệ phân tích nhiệt Foam Sensitive (Memory Gel Foam) giúp điều chỉnh và đưa vào khuôn mẫu với trọng lượng và hình dáng của cơ thể, làm giảm đáng kể những khó chịu do những vấn đề về giấc ngủ như khó chịu, thô ráp đau mỏi so với các loại đệm thông thường khác.

Hệ thống lò xo túi thiết kế bên trong đệm với công nghệ ICPSS hỗ trợ tuyệt vời cho cột sống của bạn khi được áp dụng công nghệ khả năng phục hồi Polyurethane Foam (RPF) mang lại một giấc ngủ thoải mái, êm dịu cho người nằm.

Hệ thống flips Kép đem lại sự săn chắc cho tấm đệm. Lưới bọc Layer (NUL) trong chiếc đệm lò xo túi cung cấp gió và làm thông gió tốt hơn, phát tán nhanh chóng của nhiệt độ cơ thể của bạn để làm mát vào mùa hè. Nhanh chóng tích lũy nhiệt độ để làm ấm cho cơ thể vào mùa đông.

Plush chất lượng vải dệt kim hài hòa giúp cho không gian của căn phòng ngủ của gia đình bạn cảm giác gần gũi, thoải mái và dễ chịu vô cùng.

Đệm lò xo helux được đánh giá là dòng đệm đẹp cả về thiết kế, mẫu mã, màu sắc đến sự phải chăng, phù hợp về giá thành sản phẩm. Dòng đệm lò xo túi Victoria chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách từ cảm nhận đầu tiên đến những trải nghiệm lâu dài.

Đệm lò xo liên kết helux 

Lò xo liên kết trong Helux là dạng kết cấu trực tiếp nhiều con lò xo lại với nhau bởi các mối nối kim loại và được định hình trong 1 khung thép vuông có kích thước tương đương với kích thước của tấm nệm. Cấu trúc lò xo liên kết có cấu tạo đặc biệt đệm lò xo helux có khả năng nâng đỡ cơ thể một cách thoải mái, trọn vẹn cũng như giúp cơ thể thay đổi một cách thoải mái và thích hợp để mang đến sự tiện lợi và thích nghi cho người nằm. Các đường liên kết ngang dọc xen kẽ sẽ tăng cường liên kết và trợ lực cho nhau giúp khung đệm chắc chắn hơn.

Công nghệ Reebotech là bước đột phá có khả năng sản xuất ion âm. Helux là hãng đệm duy nhất có khả năng sản xuất ion âm mang lại tính năng vượt trội cho người dùng. Đá Tourmaline được nghiền nhỏ rồi đem dệt cùng sợi vải và bơm vào sợi vải - cách làm ra các sản phẩm sofa quen thuộc. Nó sẽ giúp tấm đệm của bạn luôn được làm sạch, khử mùi thơm tho, không gây nên tình trạng kích ứng da hay ảnh hưởng đến hô hấp, hạn chế được những triệu chứng như khó thở, ho, hắt hơi, ngứa họng,... Đồng thời tăng nồng độ oxy lên não giúp tinh thần phấn chấn, tỉnh táo. Giấc ngủ sẽ ngon hơn, cơ thể khỏe khoắn, sảng khoái sau khi tỉnh dậy.

Các sản phẩm của helux luôn chinh phục được những khách hàng khó tính bởi sự đòi hỏi của cuộc sống hiện đại cho giấc ngủ helux đều có thể đáp ứng được cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét