Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm bông ép Sông Hồng – nâng niu giấc mơ Việt

Chăn ga gối đệm Sông Hồng là một thương hiệu nổi tiếng, niềm tự hào của người Việt – đây là loại chăn ga gối đệm được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như về mẫu mã vô cùng phù hợp với người Việt Nam.

Đệm bông ép Sông Hồng được làm hoàn toàn 100% bằng bông tinh khiết diệt khuẩn có độ bền cao, độ phẳng tốt, đàn hồi cao, độ mềm vừa phải giúp người nằm không bị đau nhức lưng, đi vào giấc ngủ êm ái, dễ chịu và sảng khoái đến sáng hôm sau.


Đệm bông ép Sông Hồng có 3 loại chính với những ưu điểm như:

​Đệm bông ép Sông Hồng vải gấm

Được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, 100% bông tinh khiết, được kháng khuẩn, diệt khuẩn đạt chất lượng cao. Không dùng hóa chất hay keo dính để liên kết đệm mà dùng lực ép tự nhiên từ máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu.

Đệm có độ đàn hồi cao nhờ công nghệ ép cứng 2 mặt và kỹ thuật lượn sóng tạo nên sản phẩm có trọng lượng nhẹ hơn các sản phẩm cùng loại nhưng không hề bị xẹp lún khi dùng. Tính khả dụng cao khi bạn có thể sử dụng được quanh năm mà không lo lắng về chất lượng. Đệm rất dễ dàng tháo lắp để vệ sinh sạch sẽ, tránh được tình trạng ẩm mốc hay hôi hám.

Đêm bông ép sông hồng có độ phẳng cao nên đặc biệt rất tốt cho người bị đau lưng hay gặp vấn đề về cột sống. Sau đêm dài với giấc ngủ ngon bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu.
​Đệm bông ép Sông Hồng vải TC

Thiết kế 3 mảnh gấp gọn dễ dàng vận chuyển, sử dụng và tháo lắp để vệ sinh sạch sẽ. Lớp vải TC mềm mại mang, hút ẩm tốt, không bị xù hay nhăn nhúm kể cả khi giặt tay lẫn giặt máy. Giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng người Việt.

Đệm thông thoáng, phù hợp với khí hậu của nước ta với chế độ bảo hành lên tới 5 năm. Sản phẩm được diệt khuẩn tuyệt đối, tốt cho sức khỏe người dùng, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn.


Đệm bông ép Sông Hồng siêu nẩy

Sản phẩm đệm bông ép siêu nẩy là bước đột phá của sản phẩm đệm chất lượng cao của Sông Hồng với những ưu điểm vượt trội như:

Vỏ đệm được chần bông 3 lớp có cấu tạo tương tác, hỗ trợ lẫn nhau để đảm bảo độ an toàn và thông thoáng vô cùng dễ chịu. Thiết kế đơn giản và tiện lợi cho việc tháo rời và vệ sinh sản phẩm luôn sạch sẽ, giữ được màu sắc đẹp mắt.

Bề mặt của đệm mềm mại, có độ đàn hồi cực cao khi nằm xuống tạo ra cho bạn cảm giác dễ chịu.Với độ dày như thiết kế của đệm lò xo, lớp bông dày và mềm khiến bạn có cảm giác như đây là sự kết hợp hoàn hảo của đệm cao su và đệm lò xo mà bạn đã từng mơ ước.

Vỏ đệm được may bằng vải gấm sang trọng càng tôn lên giá trị của những chiếc đệm siêu nẩy này của Sông Hồng.

Sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng siêu nẩy được trang bị tại nhiều nhà nghỉ, khách sạn hay những gia đình có thu nhập khá lựa chọn,… Nhận được nhiều phản hồi tích cực và khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay vì có sự cạnh tranh cả về giá lẫn chất lượng sản phẩm so với các sản phẩm của các thương hiệu khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét