Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm bông ép Cozin sự lựa chọn hoàn hảo của người Việt

Cozin là đệm bông ép chất lượng được ưa chuộng sử dụng tại các nhà nghỉ, khách sạn mang lại sự thoải mái, dễ chịu và thư thái cho khách hàng. Thời gian sử dụng của đệm bông ép cozin bền bỉ, tiết kiệm chi phí nên được xem là sản phẩm mang lại giá trị kinh tế cao.


Đệm bông ép cozin có 2 lựa chọn khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp:

Đệm bông ép Cozin vỏ cotton

Dem bong ep cozin
được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, không dùng hóa chất tẩy rửa, keo dính mà dùng công nghệ khử trùng bông cùng với kỹ thuật ép tạo khối chắc chắn mang lại độ bền cao cho sản phẩm.


Được xem là sản phẩm thân thiện với môi trường bởi nó không sử dụng hóa chất độ hại trong quá trình sản xuất, sau khi hư hỏng cũng không gây hại đến môi trường xung quanh.

Toàn bộ vỏ áo được làm bằng vải cotton được xử lý qua công nghệ Nano kháng khuẩn và chống bám bẩn giúp bề mặt của sản phẩm luôn có màu sắc đẹp mắt, mềm mại thân thiện với người dùng. Loại bỏ được cảm giác lo âu khi sử dụng đệm giá rẻ của nhiều người về bề mặt thô ráp, chất lượng kém của nhiều loại đệm khác.

Bên cạnh đó, một đặc điểm nổi bật không thể bỏ qua đó loại bông dùng để làm đệm cozin hoàn toàn 100% sợi bông nguyên sinh tinh khiết kháng khuẩn tốt. Ngoài ra, thiết kế đặc biệt của lõi đệm có hình lượn sóng làm tăng độ đàn hồi, thoáng khí, thoát ẩm vừa tăng tuổi thọ của sản phẩm vừa bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Từ cấu tạo lõi khác biệt mang đến lợi ích lớn cho sức khỏe người dùng. Đệm có khả năng tạo ấm nhanh, lưu thông khí huyết, thoát ẩm tốt giúp người nằm dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ. Giữ được độ phẳng tốt nên rất có lợi cho cột sống của bạn.

Già thành sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng bởi quy trình sản xuất nhanh gọn, ếp mới không cần phải dán ghép gây nất thời gian và nhân lực từ đó giảm tối đa kinh phí sản xuất và kéo theo giá thành sản phẩm rẻ, khá cạnh tranh với các hang cùng loại.


Đệm bông ép Cozin vỏ Gấm

Cũng tương tự những đặc tính và ưu điểm vượt trội của đệm bông ép cozin vỏ cotton nhưng với đệm cozin vỏ gấm còn mang lại cảm giác vô cùng sang trọng cho bạn. Họa tiết bắt mắt, hài hòa, màu sắc nổi bật của những tấm vải gấm được sử dụng công nghệ nano làm sạch, kháng khuẩn, chống bám bẩn, hạn chế nấm mốc sẽ luôn giữ được độ bền cao cho sản phẩm.

Không chỉ dùng trong gia đình mà bạn cũng có thể làm món quà tân gia, quà cưới hay đơn giản là tặng cho người thân trong gia đình cũng rất có ý nghĩa.

Sản phẩm sử dụng công nghệ tân tiến đạt chuẩn quốc tế, đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao ISO 9000 và đạt huy chương vàng với hạng mục sản phẩm tiêu dùng do Hiệp hội Người tiêu dùng Việt Nam trao tặng.

Trên đây là những gợi ý về sản phẩm đệm cozin bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt với giá thành phù hợp với kinh tế của gia đình lại đảm bảo sức khỏe mà vô cùng thân thiện với môi trường sống!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét