Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm lò xo Liên Á “sức bật” cho cuộc sống hiện đại

Đệm lò xo Liên Á là một dòng sản phẩm có tính năng vượt trội với nhiều sản phẩm khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt và đạt chuẩn xuất khẩu sang châu Âu. Đây được xem là một bước tiến vượt bậc về chất lượng của đệm Việt.

Nệm lò xo Liên Á là dòng đệm cao cấp với những tính năng vượt bậc khác xa với các dòng đệm cùng loại bằng nhiều lựa chọn như:
Nệm lò xo Bello

Với những “tín đồ” đệm cứng thì nệm lò xo Bello là sự lựa chọn ưng ý nhất bởi khả năng chịu lực và tăng cường lực nâng đỡ nhờ hệ thống lò xo Bonnell hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn Anh Quốc sẽ làm hài lòng những khách hàng có nhu cầu nằm trên mặt phẳng có độ “cứng” cao.


Nệm Bello được sử dụng lớp định vị trợ lực tại khung đệm mang đến độ bền tối ưu và ổn định trong suốt quá trình sử dụng. sự hấp dẫn của nó không chỉ ở độ bền mà còn có tính thời trang, hiện đại ở lớp áo bao bọc bằng vải gấm Damask nhập khẩu từ châu Âu.
Nệm lò xo Cassaro

Nệm lò xo Cassaro được sản xuất theo quy trình khép kín với hệ thống lò xo đạt tiêu chuẩn Anh Quốc có chức năng đồng bộ hóa độ cứng trên mặt đệm tạo nên sự nâng đỡ cân bằng trên các vùng tiếp xúc giữa đệm và cơ thể.

Nâng đỡ cơ thể một cách nhẹ nhàng và hỗ trợ việc xoay người dễ dàng mà không gây nên độ rung lớn nhờ sự kết hợp của lớp Mousse PU có độ đàn hồi tốt và thảm hấp thụ chuyển động làm giảm độ xóc của đệm, khắc phục được những nhược điểm của các loại đệm lò xo truyền thống trước kia.

Thân thiện với người dùng nhờ khả năng kháng bụi, kháng khuẩn cao và chống nấm mốc trong thời gian dài. Hạn chế được các bệnh về hô hấp và da khi đệm bị nhiễm khuẩn, nấm mốc như những loại đệm kém chất lượng khác.
Nệm lò xo Cassaro Flame Retardant

Nệm lò xo Cassaro Flame Retardant có khả năng chống cháy cao theo tiêu chuẩn Anh quốc là giải pháp an toàn tối ưu dành cho hệ thống khách sạn hoặc căn hộ cao cấp đòi hỏi những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn cháy nổ.

Lớp áo chần đa lớp PU-HR siêu đàn hồi không chỉ giúp tạo cảm giác êm ái mà độ bền của nệm Cassaro cũng được đánh giá cao. Với hệ thống lò xo trợ lực được lắp đặt cho toàn bộ phần khung nệm và nệm PU-HR trợ lực định vị các góc nệm luôn giữ được độ phẳng tuyệt đối kể cả khi cơ thể tiếp xúc với mặt đệm.

Khả năng kháng bụi, kháng khuẩn cao và chống nấm mốc trong thời gian dài mang lại sự thân thiện với người dùng.


Nệm lò xo túi CoCoon

Hệ thống lò xo túi độc lập của nệm lò xo túi CoCoon gia tăng sức bật, độ nẩy, nâng đỡ hoàn hảo từng bộ phận cơ thể khi bạn nằm ở bất kỳ tư thế nào. Cơ thể luôn trong trạng thái thoải mái nhất để dễ dàng chìu sâu vào giấc ngủ nhờ mật độ lò xo tối ưu và được ứng dụng công nghệ tách chuyển động, mang lại độ đàn hồi tự nhiên, không làm ảnh hưởng đến người nằm kế bên mặc dù bạn có những chuyển động thường xuyên ngay bên cạnh.

Người dùng sẽ cảm thấy êm ái, mượt mà với lớp nệm PU-HR cường lực siêu đàn hồi cùng với lớp vải bọc Wowen sang trọng, kháng khuẩn và an toàn được nhập khẩu từ châu Âu làm hài lòng mọi khách hàng.

Nệm lò xo túi CoCoon Premium

Loại nệm lò xo túi CoCoon Premium cao cấp với sự kết hợp độc đáo giữa kết cấu lò xo túi và lớp nệm cao su thiên nhiên Pincore hai mặt lỗ tròn theo thiết kế tổ ong không chỉ giúp xương sống luôn được giữ thẳng trong khi ngủ mà còn nâng đỡ cơ thể êm ái cho bạn giấc ngủ sâu hơn.

Khả năng chống xẹp lún hoàn hảo nhờ vào hệ thống lò xo tăng cường khả năng chịu lực và hạn chế tối đa sự ảnh hưởng tới người nằm cạnh mỗi khi xoay trở cơ thể. Đặc biệt lớp áo chần đa lớp PU-UR siêu đàn hồi kết hợp với vải Knitted sang trọng được nhập khẩu từ châu Âu mang đến cảm giác thích thú cho những người có nhu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ cũng như những tính năng đặc thù của sản phẩm.

Tại thegioidemonline của chúng tôi có đầy đủ những sản phẩm đệm lò xo của Liên Á và các hãng đệm nổi tiếng như Kymdan, đệm Vạn Thành, đệm Sông Hồng, Hanvico, everhome, everon,…. Phân phối sỉ, lẻ với giá thành thấp nhất, chất lượng nhất, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét