Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Tận hưởng giấc ngủ ngon suốt 4 mùa cùng Everon

Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp đặc biệt là dòng sản phẩm đệm lò xo everon được nhiều người biết đến với những tính năng đặc biệt mà không phải sản phẩm, thương hiệu nào cũng có được.
Đệm lò xo everon nâng niu giấc ngủ suốt 4 mùa

Khí hậu Việt Nam vốn khắc nghiệt và được chia thành 4 mùa khác nhau trong năm, đặc biệt khí hậu miền Bắc thường gây nên sự bất tiện cho người dùng đệm.

Hầu hết các loại đệm đều được thiết kế chuyên dụng cho mùa đông mang lại sự ấp áp cho người dùng, ít được chú ý tới mùa nóng trong năm. Điều này gây nên sự bất tiện cho người dùng.


Khi không nằm đệm trong mùa hè để tránh nóng sẽ khiến người dùng quen nằm đệm cảm thấy đau mỏi người, rất khó để thích nghi. Hiểu rõ được những đặc điểm về khí hậu cũng như mong muốn của người dùng everon đã cho ra đời các sản phẩm đệm lò xo thích ứng với 4 mùa trong năm cho bạn giấc ngủ êm ái, dễ chịu nhất.

Đệm lò xo everon được thiết kế 2 mặt độc lập để sử dụng theo mùa nóng lạnh mặc dù vẫn đảm bảo sự mềm mại êm ái nhưng được thiết kế và sử dụng nguyên liệu khác nhau tạo nên 1 sản phẩm có tính năng 2 trong 1 rất hiệu quả.
1. Đệm lò xo Everon tiêu chuẩn

Đệm có thiết kế 2 mặt đệm dụng sử dụng như nhau. Các lò xo trong đệm có dạng xoắn thiết kế và sắp xếp độc lập với nhau nên ít bị ảnh hưởng đến người nằm cùng kể cả khi người bên cạnh bạn xoay người ra khởi giường hay trọng lượng cơ thể có khác nhau cũng không ảnh hưởng đến người nằm cùng.

Điều hòa thân nhiệt cho người nằm một cách ổn định, đệm không bị lún xẹp, đảm bảo độ nẩy, tốt cho sức khỏe. Giữa lòng đệm có hệ thống chống lún đặc biệt ít bị võng giúp xương sống không bị mỏi, bảo vệ hệ xương khớp, không gây cong võng cột sống.



Vỏ đệm lo xò Everon tiêu chuẩn có hình thức đẹp mắt, thông thoáng và khử mùi hiệu quả, rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Hai bề mặt đệm được chần thêm một lớp bông giống như đệm bông ép Everon giúp lò xo không bị trồi lên sau thời gian dài sử dụng. Lò xo được làm bằng thép cao cấp chống gỉ có độ đàn hồi cao giúp đệm bền hơn.

2. Đệm lò xo everon cao cấp

Đệm lò xo cao cấp Everon có 2 mặt khác nhau. Một mặt thông thường và một mặt có thêm lớp than hoạt tính có khả năng chống ẩm mốc, tăng hiệu quả kháng khuẩn, thông thoáng rất phù hợp với mùa hè hay khi khí hậu nồm ẩm. Một mặt có thêm một lớp bông ép dày 2cm giúp đệm chắc chắn, chống lún hiệu quả.

Áo đệm lò xo cao cấp Everon được chần một lớp bông giúp kháng khuẩn, bảo vệ thân nhiệt , khử mùi hôi hiệu quả và có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh thường xuyên.

Lò xo đệm Everon được sản xuất từ thép cacbon chống gỉ có nhiều vòng xoắn giúp tăng độ đàn hồi mà không bị han gỉ trong suốt quá trình sử dụng.

Trong suốt 4 mùa trong năm bạn đều được tận hưởng giấc ngủ êm ái, thoáng mát, tốt cho sức khỏe và hệ xương thì còn gì bằng nhỉ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét