Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm lò xo Dunlopillo nên mua loại nào thì tốt?

Đệm lò xo Dunlopillo là một hãng đệm lớn, có uy tín và nổi tiếng trên toàn thế giới bởi đây là dòng đệm lò xo cao cấp, chất lượng cao, mẫu mã, kích thước đa dạng. Giá thành của sản phẩm cũng được chia làm nhiều mức khác nhau phù hợp với cả những người có thu nhập thấp, thu nhập vừa đến thu nhập cao đều có thể lựa chọn cho mình một tấm đệm phù hợp.


Nệm lò xo Dunlopillo có những ưu điểm lớn mà không phải hãng đệm nào cũng có được như:

- Mang đến cảm giác thoải mái tối ưu với lớp đệm Polyester cao cấp và lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí, tránh ẩm mốc, kháng khuẩn tốt.

- Hỗ trợ tốt cho cơ thể, bạn có thể trở mình mà không làm ảnh hưởng đến người nằm cạnh bởi hầu hết dàn lò xo được thiết kế độc lập, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh khi bạn trở mình quá nhiều.


Ưu điểm nổi bật của đệm lò xo Dunlopillo

- Có lợi cho sức khỏe người dùng, nhà sản xuất chú trọng từ khâu xử lý vải đến khâu diệt khuẩn, khử trùng bông để mang lại sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

- Độ bền cao, tiết kiệm kinh tế cho người dùng bởi sản phẩm sử dụng được nhiều năm mà không dễ hư hại như các sản phẩm rẻ tiền khác khiến bạn phải thay mới thường xuyên dẫn đến chi phí mua đệm đắt đỏ mà không đảm bảo sức khỏe.

Sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo có nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn như:

Thiết kế dàn lò xo túi độc lập, độ đàn hồi cao và không gây ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh khi bạn trở mình thay ra khỏi giường. Khả năng kháng khuẩn cao giúp cho sản phẩm hỗ trợ tối ưu về sức khỏe cho người dùng.

Thiết kế lớp Box Top cho cảm giác sang trọng, thoải mái bới lớp áo bằng vải lụa Woven siêu bền, siêu đẹp. Đặc biệt chức năng lưu thông khí thông minh kết hợp với hypo - chống gây dị ứng đảm bảo giấc ngủ thoáng mát và sâu hơn.
Đệm lò xo Dunlopillo Alpha dày 21Cm

Hệ thống lò xo liên kết với cao 14cm của đệm tạo nên cảm giác bền chắc, độ đản hồi tốt, hỗ trợ nâng đỡ cho cơ thể thoải mái.

Vỏ đệm được sử dụng vải Padova ngoại nhập có khả năng chống bám bụi bẩn, ấm mốc, giúp đệm luôn có cảm giác sạch sẽ, thoáng mát. Bạn sẽ có giấc ngủ ngon và sâu hơn.
Đệm lò xo Dunlopillo Marilyn dày 25cm


Đệm lò xo Dunlopillo Elizabeth dày 36cm

Thiết kế đặc biệt với 3 vùng khác nhau để nâng đỡ cơ thể của bạn tạo nên sự thoải mái khi cơ thể tiếp xúc với mặt đệm và luôn giữ cơ thể ở tư thế thẳng nhất để hỗ trợ cho những người có vấn đề về xương khớp luôn có giấc ngủ ngon.

Lớp áo lựa mềm mại, không làm dị ứng hay ảnh hưởng đến những làn da quá nhạy cảm, giúp mang lại cảm giác êm dịu cho làn da.
Đệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme dày 29cm

Hệ thống lò xo túi được thiết kế theo dạng tổ ong và được bọc trong một lớp foam để đảm bảo gia tăng độ bền cho lò xo và không gây phát ra âm thanh cho độ đàn hồi êm ái, ngủ ngon.

Firmrest Supreme còn được gia tăng thêm lớp Pillow top bên ngoài bằng Talalay Latex nhẹ nhàng ôm sát cơ thể để giữ thẳng cơ thể người nằm cho cảm giác thoải mái nhất.

Lớp áo đệm được làm bằng vải Cool Max cao cấp, sang trọng, nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn dễ dàng.
Đệm lò xo Dunlopillo Spine O Master dày 27cm

Hệ thống đệm viền quanh tạo cảm giác chắc chắn, bền bỉ, mọi góc cạnh luôn vương vức và đẹp mắt. Hỗ trợ cho cột sống cũng như vô cùng hữu ích cho sức khỏe của bạn.

Hệ thống lò xo đơn sắp xếp theo hình tổ ong mang lại sự êm ái và độ đàn hồi cao cho chiếc đệm giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn với lớp vỏ áo mềm mại, bền màu.
Đệm lò xo Dunlopillo Spring Venus dày 23cm

Đệm lò xo được xử lý nhiệt luyện, chất lượng tốt nhất tạo cho cơ thể thoải mái. Vải áo được xử lý với tính năng kháng khuẩn, chống nấm mốc giúp ngăn chặn các vấn đề nhiễm khuẩn hay nấm mốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đệm lò xo Dunlopillo Spring Diamond dày 24cm

Lớp đệm polyester cao cấp với lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí, thoát ẩm tốt, tốt cho sức khỏe người dùng.

Nguyên liệu làm đệm từ vỏ áo đến lò xo, cao su hoàn toàn là nguyên liệu nhập ngoại được kiểm nghiệm chất lượng đạt chuẩn châu Âu trước khi đưa vào sản xuất để tạo ra các sản phẩm hoàn hảo nhất.


Đệm lò xo Dunlopillo Audrey dày 25cm

Thiết kế sang trọng, thông minh, nguyên liệu an toàn, không gây dị ứng da, cho bạn giấc ngủ ngon, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe hoàn hảo. Bảo hành chính hãng 10 năm.
Đệm lò xo Dunlopillo Dunchess dày 29cm

Nệm sử dụng lò xo túi dày 29cm được kết hợp với cao su Talalay 2.5cm sẽ mang đến cảm giác thoải mái tuyệt vời. Các cạnh và góc đệm được tăng cường thêm các thanh đệm Mousse cứng vừa có tác dụng giúp dáng đệm luôn thẳng vừa giúp tăng độ bền của sản phẩm.
Đệm lò xo Dunloppilo Evita dày 27cm

Thiết kế đặc biệt với 5 vùng khác nhau kết hợp cùng cao su song song với trọng lượng của 5 vùng cơ thể khi nằm sẽ giúp nâng đỡ tối ưu các phần của cơ thể để cho giấc ngủ say nồng.

Pillow top được thiết kế bởi sự tích hợp nhiều lớp layer khác nhau mang đến cho bạn cho sự mềm mại và thoải mái ngay từ khoảnh khắc đầu tiên khi bạn ngả lưng xuống tấm đệm cao cấp này.

Đặc biệt sử dụng “Anti stress smart” - loại vải, có khả năng thu tĩnh điện từ cơ thể để làm nhiệm vụ massage khi có sự tiếp xúc bề mặt đệm với quần áo giúp cơ thể thư thái, thoải mái, dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ đến tận sáng ngày hôm sau.

Có rất nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn theo nhu cầu khác nhau của mỗi gia đình. Liên hệ ngay với thegioidemonline để có được giá đệm lò xo Dunlopillo rả nhất thị trường!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét