Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm cao su Dunlopillo có tốt không?

Đệm cao su Dunlopillo là một trong những dòng đệm nhập khẩu được ưa chuộng tại Việt Nam. Không chỉ về chất lượng mà về mẫu mã, chất lượng của dòng sản phẩm đệm cao su Dunlopillo còn có mẫu mã đa dạng, nhiều loại để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với gia đình mình…
Thiết kế tinh tế, độc đáo đến từng chi tiết

Nguyên liệu làm từ cao su Dura Aire có ưu điểm thoáng khí tối ưu khiến việc nâng đỡ cơ thể được nâng cao lên một bước và hỗ trợ độ bền cho sản phẩm. Ngăn ngừa và loại bỏ tối ưu sự phát triển của vi khuẩn có hại.


Vỏ áo được làm từ vải nhập khẩu cao cấp tích hợp cùng công nghệ hiện đại như:

- Công nghệ Nanobionic: Là lớp phủ sinh học công nghệ cao, có khả năng thay đổi theo tư thế cơ thể và phản ánh lại với cơ thể. (giúp cải thiện lưu thông máu và cân bằng nhiệt độ cơ thể).

- Công nghệ Purotex: Là công nghệ xử lý vải sử dụng chế phẩm sinh học 100% từ thiên nhiên (giúp giảm độ ẩm, thông thoáng khí, không gây dị ứng, tạo môi trường ngủ sạch sẽ, khỏe mạnh) để bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Đệm cao su Dunlopillo vối những đặc tính vượt trội hiếm có như:

Tăng độ thoáng khí tối ưu với khối cao su dày được bố trí với cơ chế thông khí hoàn hảo, đảm bảo sự lưu thông ra vào và đảm bảo tối ưu mức nhiệt độ ổn định cho cơ thể để tạo sự dễ chịu và có giấc ngủ ngon.

Khả năng nâng đỡ tối ưu bởi khối cao su vững chắc và đậm đặc giúp cho tấm đệm đạt được sự cân bằng và ổn định cho cơ thể trong mọi tư thế nằm.

Hỗ trợ và mang đến sự thoải mái dài lâu với thiết kế phân vùng trên mặt đệm, cùng với việc sử dụng được cả 2 mặt đệm giúp tăng hiệu quả kinh tế của người sử dụng.

Sử dụng đệm cao su Dunlopillo mang đến cuộc sống xanh cho gia đình và xã hội.
Sử dụng đệm cao su Dunlopillo có tốt không?

Qua những điểm nổi bật được phân tích nêu trên hẳn là người tiêu dùng đã vô cùng hài lòng với tấm đệm cao su Dunlopillo này rồi đúng không?

Một tấm đệm cao su thiên nhiên mang đến muôn vàn lợi ích cho giấc ngủ, sức khỏe cho tới môi trường sống của chúng ta. Vậy thì nó có đáng để có mặt trong phòng ngủ của bạn hay không?


Với đệm cao su Dunlopillo có 3 lựa chọn cho bạn như:

- Đệm cao su Dunlopillo Latex World Neo >17.000.000 đồng

- Đệm cao su Dunlopillo Late World Pure >22.000.000 đồng.

- Đệm cao su Dunlopillo Latex World Eco giá tham khảo ~ 39.000.000 đồng.

Với giá thành của đệm cao su thì đây là một loại đệm khá cao cấp tuy nhiên thời gian sử dụng của nó lên tới 20-30 năm. Do đó, tính về giá trị kinh tế thì khá tiết kiệm. Thay vì việc thường xuyên mua mới sản phẩm giá rẻ, nhưng số năm sử dụng không bền, bạn liên tục phải thay mới sẽ gây nên tình trạng tốn kém về kinh tế, sức khỏe cũng không được đảm bảo.

Vậy thì sử dụng đệm cao su Dunlopillo sẽ tốt hơn cho cuộc sống của chính bạn và nó được xem là sự đầu tư thông thái của mỗi gia đình.

Dunlopillo mong muốn mang đến giấc ngủ trọn vẹn, tương lai tươi sáng cho người Việt!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét