Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm bông ép Samko dùng mùa nào tốt?

Đệm bông ép samko không những mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng mà còn giúp tiết kiệm chi phí, có nhiều tính năng phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam.
Mùa nào nên dùng đệm samko?

Đệm bông ép samko hay còn được gọi là đệm bông ép samco là loại đệm có khả năng sử dụng 4 mùa quanh năm, kể cả mùa nóng hay mùa lạnh. Với những đặc tính vượt trội như:


Đệm được làm từ các sợi bông ép Polyester kết hợp với các phân tử nano giúp kháng khuẩn, chống nấm mốc, ẩm ướt, khử mùi và bảo vệ hệ hô hấp cho bạn.

Trong quá trình sản xuất hay đến khi thành phẩm đều không sử dụng đến bất kỳ một loại hóa chất độc hại nào. Vì vậy, nó được xem là sản phẩm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, sản phẩm bảo vệ môi trường.


Với lớp áo đệm được làm bằng họa tiết vải gấm bền đẹp, hạn chế bắt lửa, chống cháy hiệu quả. Bề mặt chứa họa tiết nổi khiến chúng trở nên rất sang trọng và có những đường nét sắc sảo, tinh tế chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Đệm có độ chắc chắn ngay từ kết cấu, quy trình ép cách nhiệt, ép đứng kết hợp ép nằm tạo nên sự chắc chắn, bền bỉ, độ đàn hôi tốt.

Bạn có thể sử dụng được đệm ở bất kỳ mùa nào trong năm. Bởi mùa đông nó sẽ mang lại sự ấm áp vô cùng. Mùa hè tạo được sự thông thoáng, không gây cảm giác bí bách như với những sản phẩm cùng loại khác. Bạn sẽ không cảm thấy quá nóng bức. Hơn nữa mặt đệm phẳng và chắc chắn giúp bạn có thể trải một lớp chiếu trúc lên phía trên để nằm mà không lo bị xô lệch hay hư hại đến chiếu. Đồng thời vẫn cảm nhận được sự êm ái, đễ chịu ở phía dưới lớp chiếu này.

>> Xem thêm: Đệm bông ép Everhome Hàn Quốc giá tốt nhất

Đệm được bảo hành 5 năm kể từ ngày sử dụng sản phẩm.

Nên mua đệm samko ở đâu?

Mua đệm Samko ở đâu tốt? mua đệm Samko ở đâu giá rẻ? Mua đệm Samko chính hãng ở đâu? Là những thắc mắc của rất nhiều người khi muốn sở hữu cho mình một chiếc đệm giá tốt, chất lượng nhất của hãng.

Thegioidemonlien bật mí rằng bạn có thể đến những cơ sở phân phối chăn ga gối đệm uy tín, có tên tuổi và được nhiều người biết đến để lựa chọn và so sánh sản phẩm, giá cả với những cơ sở nhỏ lẻ, không có uy tín.

Thegioidemonline là một trong những cơ sở phân phối chăn ga gối đệm nổi tiếng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, có cả hệ thống showroom tại TP. HCM. Đây là hệ thống chuỗi cửa hàng cam kết mang lại những sản phẩm về chăn ga gối đệm từ các hàng uy tín như Liên Á, Sông Hồng, everon, everhome, đệm Hàn Quốc, Singapore, Hanviko, Samko,… và các thương hiệu nổi tiếng khác.


Với giá thành cạnh tranh, chất lượng đảm bảo, hàng chính hãng, có chương trình khuyến mãi, hậu mãi, tư vấn nhiệt tình chu đáo, vừa lòng những khách hàng khó tính nhất.

Thegioidemonline được biết đến là một cơ sở phân phối, bán buôn bán lẻ chăn ga gối đệm uy tín và chất lượng mà bạn có thể ghé qua khi muốn sở hữu những sản phẩm chăn ga gối đệm tốt nhất với giá rẻ nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét