Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm mút Korea Hàn Quốc – êm dịu trong từng giấc ngủ

Đệm mút mềm korea Hàn Quốc – mang đến giấc ngủ êm ái cho cả gia đình bởi chất liệu mềm mại của mút giúp cho cơ thể tiếp xúc với đệm và giường nhiều hơn. Khi đó bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều so với việc cơ thể phải tiếp xúc với mặt giường hay đệm cứng.


Nếu cơ thể có thể tiếp xúc với mặt phẳng cứng sẽ gây nên tình trạng đau lưng, đau người, việc cử động, xoay người, di chuyển khi ngủ của bạn cũng trở nên khó khăn và bị hạn chế. Thì với đệm mút mềm korea bạn có thể dễ dàng thay đổi tư thế ngủ của mình khi cảm thấy mỗi cử động đều dễ dàng, êm ái không có vật cản hay đau đớn, khó chịu như khi nằm trên mặt phẳng cứng rắn.


Giấc ngủ êm ái với đệm mút Korea Hàn Quốc

Theo đó, áp lực của cơ thể lên nệm được tăng lên giúp tăng diện tích tiếp xúc êm ái như đang nằm trên chiếc nệm cao su. Sản phẩm có đầy đủ kích cỡ cho các loại giường đơn, giường đôi, thậm chí bạn còn có thể đặt được kích thước đệm tùy theo kích thước của giường.

Ưu điểm lớn của đệm mút Korea Hàn Quốc

Vỏ đệm thường được dùng chất liệu hoa gấm để may với màu sắc, mẫu mã đa dạng giúp bạn có thể lựa chọn theo sở thích về hoa văn lẫn màu sắc thậm chí là theo phong thủy, hợp màu hợp mệnh để có giấc ngủ ngon, tốt cho sức khỏe.

Thiết kế 3 mảnh dễ dàng gập mở, di chuyển và mang vác, tháo lắp để vệ sinh đệm sạch sẽ theo ý người dùng. Vỏ đệm có thể giặt bằng tay bằng máy đều không bị phai màu nhưng để giữ độ bền cho sản phẩm bạn không nên phơi dưới ánh nắng trực tiếp quá lâu hay nắng gắt, không nên dùng chất tẩy rửa để giặt vỏ đệm.

Cơ thể thoải mái, thư thái, vận động dễ dàng sẽ giúp cho hệ tuần hoàn máu tốt hơn, hệ xương khỏe mạnh, không gây cong võng cột sống, sau khi tỉnh giấc cảm thấy dễ chịu và tràn đầy năng lượng khi được hưởng trọn 1 giấc ngủ ngon vào đêm hôm trước.


Điều kiện bảo hàng của sản phẩm

Sản phẩm đệm mút mềm korea Hàn Quốc có thời gian bảo hành 5 năm với hạn sử dụng sản phẩm lên tới 10-15 năm. Được xem là sản phẩm thân thiện với môi trường và có thể tái chế để sử dụng.

· Bảo hành lỗi của nhà sản xuất như đệm mút không đều, độ bằng phẳng không cân đối.

· Có lỗi thủng rách ngay khi chưa sử dụng.

· Không bảo hành lỗi người dùng như ấm ướt, mốc, đệm đổi màu, rách khi trong quá trình sử dụng hàng ngày của gia đình bạn.

Để sử dụng sản phẩm tốt bạn nên vệ sinh sạch sẽ định kỳ. Tháo rời vỏ đệm để vệ sinh, phơi đệm mút trong mùa nồng ẩm tránh để ẩm mốc, ngấm nước gây hư hại đệm và ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét