Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Nệm điện Mega Life – Dịu dàng với giấc ngủ của bạn

Nếu bạn và gia đình đang có nhu cầu tìm một loại đệm có khả năng giữ ấm tốt, mềm mại và thoải mái cho giấc ngủ, hãy lựa chọn loại đệm điện Mega Life.

Mega Life là dòng sản phẩm đệm duy nhất có tại Việt Nam có 2 vùng nhiệt, 2 điều khiển tùy biến lựa chọn nhiệt độ, rất tiện ích đối với người sử dụng.


Đặc điểm của đệm điện Magalife:

Đệm điện
Mega life được sản xuất với các nguyên liệu có độ mềm mại và êm ái, không sổ lông, dễ làm sạch. Đệm điện Mega Life – mang lại sự ấm áp cho mùa đông lạnh giá.

Đệm điện Megalife dễ dàng điều chỉnh được nhiệt độ thích hợp với từng điều kiện thời tiết khác nhau, đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Đệm điện Mega life được thiết kế với 2 điều khiển nhằm bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình bạn trong suốt mùa lạnh. Đệm điện Mega Life có khả năng tỏa nhiệt đều giúp hơi ấm tỏa khắp cơ thể khi ngủ, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Bên cạnh đó, tăng cường lưu thông máu và tốt cho xương khớp, đặc biệt tốt cho người già đau xương khớp, trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh.

Đệm điện Mega life có 5 chế độ nhiệt kèm chế độ bật tắt tự động 1 - 8 tiếng tùy theo nhu cầu của mỗi người. Bề mặt có hệ thống ổn nhiệt đặc biệt giúp cho độ ấm của đệm luôn ổn định. Sản phẩm được làm từ 100% polyester, vải không dệt mềm và nhẹ, không gây kích ứng da, tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho sức khỏe.

Đệm điện maga Life có kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, dễ dàng sử dụng: đệm điện Maga life là một sự lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình và các bạn đang là học sinh sinh viên. Với mức giá không quá cao, đệm điện Mega life là lựa chọn thông minh giúp bạn không phải lo lắng trong mùa Đông lạnh giá. Mega life giúp ngăn ngừa hiệu quả các loại bệnh bởi cơ chế tự động giúp duy trì nhiệt độ cơ thể đảm bảo cho giấc ngủ của cả gia đình.

Thông số kỹ thuật

- Kích thước: 140Cm x 160Cm

- 5 chế độ nhiệt, kèm chế độ bật tắt tự động 1-8 tiếng

- 2 điều khiển tương ứng với 2 vùng nhiệt, có thể điều chỉnh nhiệt độ khác nhau

- Chăn đệm điện có thiết bị chống quá tải nhiệt, chống quá tải điện

- Hai dây đốt nhiệt

- Kiểu dáng: kèm dây buộc mặt dưới, có thể giặt máy.

- Chất liệu: 100% Polyester, vải không dệt.

- Bộ phận kết nối giữa chăn và bộ điện có thể tháo rời.

- Kèm thiết bị chống quá tải nhiệt, chống quá tải điện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét