Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm bông ép Everhome Hàn Quốc giá tốt nhất

Cơ sở bán đệm bông ép Everhome Hàn Quốc hiện nay khá nhiều nhưng một cơ sở có thể đảm bảo về giá cũng như chất lượng đệm thì không hề đơn giản. Tuy nhiên, với thegioidemonline thì 2 yếu tố đó đã tạo nên thương hiệu của chúng tôi!

Đệm bông ép Hàn Quốc Everhome không chỉ có một loại mà có tới 4 loại, với kích thước, đặc tính, mẫu mã, giá cả khác nhau phù hợp với độ thẩm mỹ, nhu cầu sử dụng cũng như kinh tế của nhiều đối tượng khác nhau. Có 4 loại cho bạn lựa chọn:


ĐỆM BÔNG ÉP HÀN QUỐC EVERHOME VỎ GẤM GẬP 2

Sản phẩm hội tụ đầy đủ những ưu điểm nổi bật của sản phẩm đệm bông ép như có độ đàn hồi tối ưu, nâng đỡ cơ thể ở mọi tư thế, phù hợp cho mọi độ tuổi từ trẻ nhỏ đến người già.

Khả năng kháng khuẩn cao khi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc với các phân tử nano len lỏi vào từng sợi bông để diệt khuẩn.

Vỏ gấm sang trọng, nhiều họa tiết dễ dàng lựa chọn màu sắc yêu thích, hợp mệnh giúp bạn yên tâm có giấc ngủ ngon và thoải mái.

Thiết kế 2 mảnh gọn nhẹ, có thể tháo dời và sử dụng cho giường đơn hay gập đôi làm giường ngủ vẫn vô cùng thoải mái, phù hợp với những không gian có diện tích hẹp hay những người ngủ 1 mình.

ĐỆM BÔNG ÉP EVERHOME NANO KHÁNG KHUẨN VỎ GẤM

Là một sản phẩm khá được ưa chuộng của dòng đệm everhome đệm bông ép Ervehome nano mang những đặc tính khá nổi trội với độ phẳng cao, tốt cho những người thường xuyên đau nhức người, thích nằm trên những mặt phẳng có độ đàn hồi vừa phải, có lợi cho cột sống.

Bông ép đặc và hoàn hảo đến từng sợi, các hạt nano len lỏi vào bên trong có khả năng chống nấm mốc, chống thấm, kháng khuẩn cao, nâng độ bền của sản phẩm, mang lại giá trị kinh tế lớn và còn bảo vệ được sức khỏe của người sử dụng.


ĐỆM BÔNG ÉP EVERHOME VỎ GẤM

Với 100% nguyên liệu bông Polyester với công nghệ ép bông bằng lực cao giúp các sợi bông có khả năng kết dính hoàn hảo mà không cần đến sự có mặt của các loại hóa chất hay keo dính để tạo khối như các loại đệm thủ công khác.

Sang trọng với áo đệm vỏ gấm vô cùng đẹp mắt, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Vệ sinh đêm cũng khá dễ dàng với 3 mảnh ghép ngang, mang vác và vận chuyển, cất giữ tiện lợi, gọn gàng với cả những gia đình có không gian hẹp.

ĐỆM BÔNG ÉP EVERHOME VẢI TC

Đây là loại đệm được yêu thích không kém phần các loại đệm bông ép vỏ gấm bởi chất liệu vải TC cũng thuộc dạng nhập khẩu rất tốt, màu sắc sang trọng, chất liệu bền bỉ, không nhàu nhĩ, màu sắc bền đẹp có thể giặt tay hoặc máy đều không ảnh hưởng đến chất lượng vải và màu sắc của nó.

Chất lượng bông ép sạch, được diệt khuẩn, kháng khuẩn tốt luôn được đảm bảo trong từng sản phẩm của Everhome. Nhờ vậy mà Everhome luôn được nhiều người đón nhận bởi chất lượng và mẫu mã đẹp mắt, giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

>> 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét