Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đệm Lò Xo - Thegioidemonline

Đệm lò xo nâng tầm giấc ngủ cho người Việt


Một phần ba thời gian trong ngày hay chính xác hơn là một phần 3 cuộc đời của bạn sẽ gắn liền với chiếc giường ngủ. Vì vậy, một chiếc giường ngủ tiện nghi, thoải mái, êm ái, dễ chịu với chiếc đệm lò xo có độ đàn hồi cao, giá trị sử dụng lớn, độ bền cao, tốt cho sức khỏe, thân thiện với môi trường sẽ nâng cao chất lượng giấc ngủ cho cả gia đình.

Đệm lò xo chính hãng hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, nhiều hãng khác nhau với kết cấu và giá thành cũng có sự khác biệt. Bạn có thể tự chọn cho mình một chiếc đệm lò xo phù hợp với những lưu ý như:Lựa chọn kích thước phù hợp với giường


Lựa chọn kích thước đệm là điều rất quan trọng. Nó không chỉ là về tính thẩm mỹ mà còn quyết định đến giá của sản phẩm mà bạn sẽ mua. Các kích thước khác nhau, tính năng khác nhau của đệm sẽ có những giá cả khác nhau.

Để không lãng phí tiền bạc và đáp ứng tính thẩm mỹ cho chiếc giường bạn không nên mua loại đệm có kích thước nhỏ hơn hoặc loại đệm có kích thước to hơn mà chọn đúng kích thước của chiếc giường mà bạn đang sử dụng.Một yếu tố cần phải xem xét nữa đó là bề dạy của đệm. 

Đệm lò xo thường dày hơn các loại đệm thông thường khác vì vậy khi mua giường hay chọn đệm cần chú ý mua phù hợp tránh tình trạng đệm quá dày ảnh hưởng đến đầu và đuôi giường vừa làm mất thẩm mỹ lại vừa ảnh hưởng đến tuổi thọ của đệm khi đặt trong một không gian không phù hợp.Đệm lò xo quan trọng nhất ở tính đàn hồi

Hệ thống lò xo trong đệm lò xo có những kết cấu khác nhau như lò xo dàn và lò xo túi độc lập. Hệ thống đệm lò xo dàn là những thiết kế truyền thống, ngày nay đệm lò xo túi đã được các hãng đệm tung ra thị trường và chinh phục toàn bộ những người tiêu dùng khi có nhu cầu sử dụng đệm lò xo.Một phát minh tiên tiến hơn nữa của đệm lò xo đó là thiết kế đệm lò xo phân vùng theo cơ thể người nằm của hãng đệm lò xo Liên Á. 

Đệm được chia thành 5 phần theo phân khúc của cơ thể người là đầu, cổ, thân, mông và chân. Sự phân vùng đệm này giúp nâng đỡ cơ thể tốt hơn người sử dụng sẽ thấy bớt căng thẳng mệt mỏi, lưu thông khí huyết tốt, ngủ sâu và ngon hơn. Đặc biệt những người có tiền sử về bệnh xương khớp sẽ cảm thấy dễ chịu vô cùng.Việc nằm thử đệm là vô cùng cần thiết


Việc biết đến thông tin sản phẩm không thôi chưa đủ mà người dùng còn cần phải biết đến những tính năng thật của nó bằng cách nằm thử lên đệm. Bạn có thể xoay vài vòng, đổi vài tư thế để cảm nhận độ đàn hồi, êm ái hay độ phẳng của đệm xem có thực sự ưng ý và phù hợp hay không. Lò xo có nhô lên làm đau cơ thể hay không?

Cảm nhận bằng chính cơ thể của bạn sẽ là cảm nhận chân thật nhất và sẽ giúp bạn quyết định có nên mua sản phẩm này hay mua sản phẩm kia tốt hơn. Khi mua nên chọn sản phẩm đệm lò xo có giá trị sử dụng cao, tránh tình trạng mua phải đệm kém chất lượng.Hãy chọn mua những thương hiệu uy tín

Những thương hiệu đệm cao su uy tín có tại Việt Nam như đệm lò xo kymdan, đệm Dunlopillo, đệm lò xo Liên Á,Vạn Thành,… đều có danh tiếng bởi chất lượng của đệm tốt, giá cả phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.Các hãng đệm còn có sự phân khúc thị trường, sản xuất những loại đệm phù hợp với những đối sử dụng khác nhau, đặc biệt là ảnh hưởng đến giá cả. Kích thước đệm cũng khá phong phú từ đệm đơn đến đệm đôi, có độ dày mỏng khác nhau, tính năng khác nhau,… để bạn lựa chọn.Sản phẩm đệm lò xo chứa cao su thiên nhiên sẽ mang lại giá trị sử dung cao từ 15-20 năm, tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho gia đình bạn khi mua loại đệm giá rẻ, tuổi thọ ngắn và phải thay mới liên tục. Vừa tốn kém tiền của vừa ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Trong quá trình sử dụng cũng cần chú ý vệ sinh và cách dùng đúng để tăng tuổi thọ sản phẩm hơn cả thời gian mà nhà sản xuất đưa ra sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho cả gia đình.Hãy tìm đến những đại lý uy tín để mua những sản phẩm mà bạn ưng ý với giá thành phù hợp nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét