Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Chăn lông vũ – êm dịu và ấm áp

Lông vũ đưa đến cảm giác êm dịu, ấm áp cho cả gia đình. Chăn lông vũ là một trong những sản phẩm mang đến sự tiện nghi, ấm áp và nâng cao chất lượng cuộc sống, giấc ngủ cho con người.


Ưu điểm vượt trội của chăn lông vũ

- Trong những ngày hè nóng bức gia đình chúng ta phải sử dụng các thiết bị làm mát như quạt điện, máy lạnh…,Tuy nhiên một chiếc chăn có tác dụng giúp chúng ta cân bằng nhiệt độ là vật dụng hết sức cần thiết. Bằng những nghiên cứu thực nghiệm các nhà nghiên cứu của các hãng sản xuất đã thiết kế nên chiếc chăn với chất liệu 100% lông vũ tự nhiên phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam.


- Với đặc tính tự nhiên của chất liệu lông vũ, chăn lông vũ giúp cân bằng nhiệt độ cơ thể với môi trường xung quanh, cảm giác nhẹ nhàng, êm ái sẽ giúp chúng ta có giấc ngủ sâu và tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng. Đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ thì chăn lông vũ singapore sẽ là sản phẩm hữu ích, sẽ không còn những tình trạng ra mồ hôi lưng và nóng bức, giúp các bé ngủ ngon và thật thoải mái.
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản chăn lông vũ

- Sau đây là một vài hướng dẫn về cách sử dụng và bảo quản chăn vào mùa hè để đảm bảo sử dụng thích hợp và lâu năm:

- Định kỳ cần phủi, giũ chăn Lông vũ. Thỉnh thoảng nên phơi ngoài trời hoặc mở cửa sổ trong vài giờ để bay hết hơi ẩm.

- Sử dụng vỏ bọc: Có thể sử dụng thêm các loại vỏ chăn thích hợp chất liệu cotton, Satin, lụa…. sản phẩm chỉ cần làm sạch bằng cách giặt khô sau 3-5 năm sử dụng,


- Khi không sử dụng: Cất giữ cẩn thận ở nơi khô thoáng; nên cất trong túi (loại túi có vỏ bọc chuyên dụng cho chăn lông vũ tránh ẩm mốc) hay túi vải thoáng khí. Không nên để chăn trong túi nilon sẽ làm chăn gối bị bí hơi, và giảm độ đàn hồi.

Tùy vào điều kiện kinh tế của gia đình bạn cũng như nhu cầu sử dụng mà lựa chọn loại chăn lông vũ nào cho phù hợp. Một sản phẩm tốt, giá thành hợp lý thì quả mà một món quà giá trị cho cuộc sống của bạn.

Để được hỗ trợ giá tốt nhất bạn liên hệ trực tiếp với thegioionline để được chuyên gia tư vấn lựa chọn chăn lông vũ cũng như báo giá sản phẩm. Mua hàng tại thegioidemonline bạn sẽ đảm bảo nhận được mức ưu đãi tốt nhất trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét