Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Đây là lý do mà bạn không thể bỏ qua một chiếc đệm bông ép Everon

Đệm bông ép Everon là sản phẩm trong nước hiếm hoi đạt chuẩn quốc tế được triệu triệu người Việt tin dùng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, nguyên liệu nhập khẩu, dưới sự giám sát của các chuyên gia đến từ Hàn Quốc luôn luôn đảm bảo về chất lượng thành phẩm.
Lý do nào khiến bạn không thể chối từ everon?

Everon là sản phẩm của người Việt, sản xuất tại việt Nam trên dây chuyền công nghệ và nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc dưới sự giám sát gắt gao của các chuyên gia hàng đầu về đệm của Hàn Quốc nhờ vậy mà chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, không sợ sai lệch hay kém chất lượng.


Nguyên liệu nhập ngoại cao cấp, 100% bông tinh khiết kháng khuẩn mang lại những tính năng vượt trội như có độ thông thoáng tối ưu so với các loại bông khác hàng trăm lần, có khả năng thoáng khí, thoát ẩm nhanh, khả năng chống bụi bẩn, nấm mốc cũng rất cao. Phù hợp cho cả việc sử dụng trong cả mùa đông lẫn mùa hè.

Từ chất lượng đứng đầu đến mẫu mã đa dạng nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn thì với hơn 20 năm có mặt và phát triển tại Việt Nam Công ty Everpia đã cho ra đời hàng triệu sản phẩm có giá trị để phục vụ nhu cầu tiêu dùng cũng như cải thiện chất lượng giấc ngủ cho người dân Việt.

Thân thiện với môi trường, bảo vệ tốt sức khỏe đặc biệt là đảm bảo được giấc ngủ ngon, chống cong võng cốt sống cho người dùng ở mọi độ tuổi.

Thiết kế nhỏ gọn 2 hoặc 3 mảnh đều rất tiện lợi để gấp gọn, di chuyển, cất trữ, tháo rời vệ sinh sạch sẽ theo định kỳ của người dùng.


Phong phú về kiểu dáng, đang dạng về mẫu mã

Trên thị trường đệm hiên nay thì đệm bông ép Everon đang rất được ưa chuộng bởi không chỉ chất lượng tốt mà còn về hình thức, mẫu mã và kiểu dáng vô cùng phong phú, bắt mắt. Không những đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng mà ngày càng được nâng cao về hình thức đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của người dùng.

Có nhiểu kiểu dáng, kích thước cho bạn lựa chọn như:

Tùy thuộc vào mong muốn của người dùng cũng như kinh tế mà bạn có thể lựa chọn các loại đệm khác nhau với giá thành và kích thước khác nhau. So với các hãng đệm khác thì với chất lượng tuyệt vời như trên thì đây quả là những sản phẩm đệm giá rẻ với tầng lớp trung lưu và những người có nhu cầu sử dụng lâu dài. Chuỗi các khách sạn 3-5 sao cũng rất tin dùng để tiết kiệm chi phí bởi đây là loại đệm có tuổi thọ cao, bảo hành chính hãng 5 năm với lỗi của nhà sản xuất.

Đến với thegioidemonline bạn sẽ lựa chọn được cho mình những tấm đệm, chăn ga, vỏ gối như ý, giá thành hợp lý, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét